Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1969, Qupperneq 12

Frjáls verslun - 01.10.1969, Qupperneq 12
AUGLYSINGA SPJALL hjá Argus og Gamma fáum sem trúnaðarmál skýrslur yfir sölu og söluaukningu frá nokkrum okkar beztu við- skiptavinum. Við fáum einnig að vita, hvað álagningin leyf- ir miklar auglýsingar. Þetta er mjög áríðandi hlutur í sam- bandi við sölutækni, og ber að hafa fulla gát á mörgum atrið- um, þegar sett er upp auglýs- ingaáætlun. Ef við fáum inn nýjan viðskiptavin, segjum framleiðanda, þá ræðum við fyrst um þessa hluti og reyn- um að brjóta vandamál hans til mergjar, svo að við getum með sanngirni sagt við hann — þetta áttu að gera og þetta áttu ekki að gera. Þeir við- skiptavinir okkar, sem hafa sýnt okkur fullt trúnaðar- traust, geta sýnt það svart á hvítu, að það hefur borgað sig fyrir þá að hafa viðskipti við auglýsingastofu. Guðmundur: En hvað með markaðsrannsóknir. .. FV: Ólafur hefur kynnt sér þau mál erlendis. Hvað viltu segja okkur um markaðskann- anir hér? Ólafur: Ég veit nú eiginlega ekki fyrir hvern ég er full- trúi í þessum umræðum, en ég vinn hjá auglýsingastofunni Argus, sem reynir eftir megni að gera sínum viðskiptavinum til hæfis. Argus hefur sam- vinnu við Gamma, sem ég veiti forstöðu, og hefur á sinni stefnuskrá markaðskönnun og markaðsleit. Við myndum það, sem á ensku er kallað „Work- ing Group“. í þessum félags- skap eru í rauninni þrír aðiljar: Argus, Gamma og lögfræðiskr.- stofa. Því miður, eins og ástand- ið er hér, spilar lögfræðingur- inn alltof oft inn í svona við- skipti. Ég tel mjög áríðandi, að auglýsingastofa notfæri sér markaðskönnun, áður en hún gerir tillögur um það, hvernig eigi að auglýsa nýja vöru á markaðinum. Gamma hefur umboð fyrir erlend fyrirtæki, sem sjá um söluþjónustu og markaðskönnun, og má þar nefna fyrirtækið „Sales Power Ltd“ í London. Ef svo vel tæk- ist til, að íslenzkar framleiðslu- vörur yrðu samkeppnisfærar á erlendum markaði, hvað snert- ir verð og gæði, þá myndi Gamma geta séð um slíkar kannanir og komið vöru á reynslumarkað erlendis í sam- vinnu við sérhæfða erlenda aðila. Þannig fengist fyrirfram á hreint, hvort umbúðir séu réttar, gæðin nægileg, og hverju þurfi að breyta til að gera vörurnar fyllilega sam- keppnishæfar. Það var spurt um markaðs- kannanir hérlendis. Við höfum þegar gert tvær tilraunir — önnur var gæðakönnun, hin til- raunin var markaðskönnun fyr- ir nýja vöru, sem er að koma á markaðinn. Árangurinn, sem fékkst með þessum könnunum, sýndi ljóslega, að þetta er mjög áríðandi hlutur. Það kom í ljós, að það borgaði sig ekki fyrir framleiðandann að eyða peningunum á þann veg, sem hann hafði hugsað sér í fyrstu. Við, Gamma og Argus, gátum þannig sagt við viðskiptavin- inn: „Þú ert að eyða þessum peningum“, — sem voru fleiri himdruð þúsundir króna, „til einskis“. Viðskiptavininum varð Ijóst, hvað þyrfti að laga, og hann ákvað að bíða og gera betur, áður en hann setti vör- una á markaðinn. FV: Ég hef verið að velta fyr- ir mér dálítið einkennilegum hlut. Hér á landi eru nokkrir aðiljar, sem framleiða sælgæti, súkkulaði og konfekt, en eng- inn þeirra notfærir sér að nokkru ráði þjónustu auglýs- ingastofa . . Kristín: Þeir láta teikna fyrir sig.. . FV: Já, en ég átti ekki við það. Ég ætla að leggja fyrir ykkur spurningu: Um hvaða súkkulaðitegund biðjið þið, þegar þið komið í verzlun og hvers vegna biðjið þið um teg- undina? Kristín: Lindu konfekt, segi ég. Guðmundur: Ég kaupi ákveðið Freyju súkkulaði. Ólafur: Ég er sonur kaup- manns og tek bara það stykki, sem er næst mér, og flýti mér svo burtu! Árni: Ég bið um súkkulaði, og þá segir stúlkan: „Hvaða teg- und?“ Þá segi ég: „Hvað finnst þér bezt? Þá segir hún kannski- „Freyju súkkulaði.“ Nú, þá segi ég: „Það er bezt að fá það.“ FV: Þetta finnst mér einmitt ákaflega forvitnilegt dæmi. Það er nefnilega enginn þess- ara framleiðenda, sem sker sig úr í auglýsingum, hvorki hvað snertir teikningar, texta eða hugmyndaauðgi. Ólafur: Kristín, er einhver súkkulaðiverksmiðja, sem hef- ur ákveðna auglýsingaáætlun? Kristín: Ég veit ekki til þess. FV: Nú vil ég venda kvæðinu í kross og spyrja þig, Árni, hvernig stendur á því, að Morg- 10
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.