Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1969, Qupperneq 47

Frjáls verslun - 01.10.1969, Qupperneq 47
.myndagerðarmanna, en þeir hafa nú samræmt störf sín og ákveðið eftirfarandi verðskrá: Tafla V. LÁGMARKSGJALDSKRÁ FÉLAGS KVIK- MYND AGERiÐ ARMANN A FYRIR AUGLÝS- INGAKVIKMYNDIR: Lengd Lengd myndar: Verð: myndar: Verð: 7 sek. 15.000,00 35 sek. 29.000,00 10 — 15.000,00 40 — 31.000,00 12 — 15.000,00 45 — 33.000,00 15 — 19.500,00 50 — 35.000,00 20 — 23.000,00 55 — 37.000,00 25 — 25.000,00 60 — 39.000,00 30 — 27.000,00 Verðskrá þesi miðast við grunngjald, en í því felst 16 mm frummynd svart/hvít og samhæft 16 mm tónband tilbúið til flutnings í sjónvarpi. Allur aukakostnaður svo sem greiðslur til þular, leikarra, gjaldskyld tónlist og ferðakostnaður ut- an Stór-Reykjavíkur er ekki talinn með og skal bætast við grunngjaldið. Samhæft tal við mynd (lip-sync.) er ekki innifalið í grunngjaldi. Lágmarksgjaldskrá fyrir 35 mm auglýsingakvik- myndir f/kvikmyndahús, svart/hvít kvikmynd með ijóstóni 50% álag á 16 mm gjaldskrá. Eastmancolour litkvikmyndir 35 mm með ljós- tóni 100% álag á 16 mm gjaldskrá. Um aukakostnað gildir sama og um 16 mm aug- lýsingakvikmyndir, að viðbættum sendikostn- aði í og úr framköllun erlendis. Almenn kvikmyndagerð: Kvikmyndataka, hljóð- upptaka, klipping o. fl., pr. dag 3000.00. Vinna við breytingar erlendra auglýsingakvik- mynda fyrir íslenzkan markað (þýðingar, klipp- ingar, hljóðsetningar o. fl.) reiknast skv. tíma- vinnu pr. klst. 310,00 Varðandi tækjaleigu vísast til sérstakrar gjald- skrár. Reykjavík, 17. apríl 1969. Félag kvikmyndagerðarmanna. Vegna skorts á viðmiðun er ógerningur að meta hér, hvort þetta verð er sanngjarnt, en benda má á, að ef til vill er nauðsynlegt fyrir sjón- varpið að annast einnig þessa þjónustu til þess að skapa samkeppni, þar sem verð þessara aug- lýsingamynda getur haft mikil áhrif á afkomu sjónvarpsins. Sjónvarpið getur starfað á sama hátt við auglýs- ingagerð og félag kvikmyndagerðarmanna, en hér er varpað fram hugmynd um á hvern hátt sjónvarpið getur haft áhrif á myndatökuna, án þess að starfa á alveg sama grundvelli. Það er, að sjónvarpið setji upp eitt ákveðið verð fyrir bæði töku auglýsingamyndarinnar og fyrir á- kveðinn fjölda sýninga á henni. Verðið yrði þá ákveðið þannig, að það yrði talsvert lægra á hvern sýningartíma en ella hefði orðið; þessa lækkun má þá skoða sem dulbúna verðmismun- un. Þegar þessi ákveðni fjöldi sýninga hefur verið sýndur, þá má nota auglýsinguna á venju- legan hátt. m--------------------sst SKOÐANAKÖNNUN UM ÁHRIF AUGLÝS- INGA. Höfundur þessarar ritgerðar gekkst fyrir lítils- háttar skoðanakönnun um áhrif sjónvarpsaug- lýsinga. Valin voru fjögur verzlunarfyrirtæki, fjögur heidsölufyrirtæki og fjögur þjónustufyr- irtæki, sem hafa auglýst mikið að undanförnu og voru líkleg til þess að geta gefið tölulegar upplýsingar. Spurt var: 1. Hvað teljið þér að hver króna, sem varið er til auglýsinga í sjónvarpi, gefi mikla söluaukn- ingu? 2. Hvað teljið þér að velta fyrirtækisins hafi aukizt við ákv. magn auglýsinga í sjón- varpi? 3. Teljið þér, að salan hafi aukizt sem hér segir: ekkert — mjög lítið — talsvert — mjög mikið? Mest áhrezla var lögð á að fá svar við fyrstu spurningunni, hinar voru ætlaðar til vara. Upplýsingar, sem fengust úr þessari skoðana- könnun, urðu harla litlar. Ekkert þessara tólf fyrirtækja treystist til að svara fyrstu spurn- ingunni, aðeins eitt svaraði annarri og tíu svör- uðu þriðju, eitt verzlunarfyrirtæki vildi engar upplýsingar gefa. Þetta eina fyrirtæki, sem svar- aði annarri spurningunni, var lítið þjónustufyr- 45
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.