Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1969, Side 51

Frjáls verslun - 01.10.1969, Side 51
4. Notið lit, ef hægt er. Mat- ur sýnist lystugri í litaauglýs- ingum en í svart-hvítum. 5. Notið ljósmyndir — þær hafa meiri áhrif en teikningar. 6. Ein mynd er betri en tvær eða fleiri. Ef nauðsyn er að nota fleiri en eina mynd, hafið þá eina langmest áber- andi. 7. Sýnið mataruppskriftina, ef kostur er. Húsmóðirin er ætíð á höttunum eftir nýjung- um til að gleðja fjölskylduna- 8. Látið ekki uppskriftina týnast í meginmálinu. Einangr- ið uppskriftina og látið hana koma sterkt fram. 9. Undirstrikið matarupp- skriftina með því að sýna við- komandi mat framreiddan í stærstu myndinni. 10. Prentið ekki uppskrift- ina á gráan flöt (eða hvítt á svörtu). Miklu fleiri konur munu lesa hana, ef hún er “At 60 miles an hour the loudest noise in this new Rolls-Royce comes from the electric clock” What makts Rolls-Royce the best car m the worid? "There is really no magic ahout tt— tt ú merely batient attenrkm to detail," says án eminent RolLs-Royce engmeer. Sm Kofc Koyf and Kondoy ert S*ond 13, Irrfomodonol AuíomoWW SKow, N*w Yoci ColÍMvm, Aprfl S-13. Ogilvy hefur löngum verið sann- birta langan texta. I þessari færður um að það borgi sig að kunnu auglýsingu eru 719 orð, auk telja upp staðreyndir í auglýsing- óvenju langrar aðalfyrirsagnar. um og hefur verið óhræddur að prentuð á hreinan, hvítan pappír. 11. Komið fréttum fyrir í auglýsingunni, hvenær sem hægt er að koma því við — fréttum um nýjar vörutegund- ir, endurbætur á eldri vöru- tegundum eða ný not fyrir eldri vöru. 12. Hafið aðalfyrirsögnina sérstæða fremur en almenna. 13. Setjið vöruheitið í aðal- fyrirsögn. 14. Setjið aðalfyrirsögn og texta fyrir neðan myndina. 15. Sýnið umbúðirnar á á- berandi hátt, en látið þær samt ekki skyggja á aðalmyndina. 16. Verið alvarlegur. Not- ið ekki fyndni eða uppskrúf- að hugmyndaflug. Hafið aðal- fyrirsögn ekki of gáfulega. Það er alvarlegt mál í augum flestra húsmæðra að fæða fjöl- skylduna. SJÓNVARP: 17. Sýnið, hvernig á að mat- reiða vöruna. 18. Ef matreiðslan er vanda- söm, þá reynið að gera útlist- ingarnar sem einfaldastar. 19. Komið að fréttum, hve- nær sem tækifæri gefst — hátt og skýrt. 20. Sýnið vöruna snemma í auglýsingunni. 21. Notið ekki hljóðeffekta í óhófi -— aðeins þegar þeir eru í eðlilegu samhengi við vöruna; þegar vatn sýður, þegar snark- ar í steikinni o. s. frv. 22. Auglýsingar eiga að selja vöruna. Reynið ekki að vera skemmtilegur á kostnað vör- unnar.“ í kaflanum, er fjallar um, hvort leggja eigi auglýsingar niður, vitnar Ogilvy í nokkra fræga menn. Hann hefur eft- irfarandi eftir Franklin Roose- velt: 49

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.