Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1971, Qupperneq 69

Frjáls verslun - 01.11.1971, Qupperneq 69
A markaðnum Fyrri hluti af markaðsþæfti um bíla. Síðari hluti mun birtast í næsta tbi. FV. Merceaes tíenz er glœsilegur bill. RÆSIR IIF. er umboðsaðili hér á landi fyrir Mercedes Benz bílaverksmiðjurnar í Þýzka- landi. Mun óhætt að fullyrða að fáar bílaverksmiðjur fram- leiða tæknilegar fullkomnari bíla og margir telja að hvergi sé betra framleiðslukerfi og eft- irlitskerfi í notkun, við fram- leiðslu á bílum. Allt nýtt, sem fer í Mercedes Benz bíla er þrauthugsað og prófað til hlýt- ar. Bílar þeirra skiptast í þrjá megin stærðarflokka. 200, 220, 220D og 250 eru allir jafn stór- ir. 280S og 280SE eru jafn stór- ir. Þá eru 280SEL og 300 6,5 eins. nema hvað þeir eru nokkru lengri. Loks er Merced- es Benz 600 eða Grosser Mer- cedes, eins og hann hefur verið nefndur. stór og glæsilegur, að margra áliti glæsilegri en Rolls Royce. Hans er ekki getið á meðfylgjandi verðlista. Auk þessa framleiðir Merced- es Benz mikið af sendiferða- bílum, hópferðabílum, vörubíl- um og meira að segja Unimog landbúnaðartæki. Heíur oftar unnið safari-keppnina en aðrar tegundir. HAFRAFELL H.F. flytur inn Peugeot bíla. af fjórum gerðum. Þessir bilar hafa unnið sér orð víða um heim, ekki hvað sízt með því að vinna Safari keppn- ina frægu í Afríku oftar en nokkur önnur tegund. Allir eru þessir bílar fimm manna og þrír með framhjóladrifi. Minnstur er 204. sem fæst bæði sem fólksbíll og stationbíll. Þá kem- ur 304, sem er litlu stærri, en með 10 hestafla sterkari vél. 404 er miklu eldri gerð en allar hinar, en eftirspurn eftir hon- um hefur haldið stöðugt áfram, enda er það bíllinn, sem unnið hefur Safari keppnina sem oft- ast. Nýjasti bíllinn er 504, sem þegar er orðið talsvert af hér á landi. FV 11 1971 69
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.