Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.06.1975, Side 91

Frjáls verslun - 01.06.1975, Side 91
íitiit og velgengni viðskipta- vinarins er okkar samviska Segir Gunnar Gunnarsson, sem nýlega hélt upp á eins árs afmæli Auglýsingaþjónustunnar í sinni eign „Útlit og vclgengni viðskiptafyrirtækis er okkar samviska. Það liggur í augum uppi að velgengni auglýsingastofu byggist á velgengni viðskiptavi narins og því leggjum við okkur fram eins og við mögulega getum“, sagði Gunnar Gunnarsson, e’gandi Auglýsingaþjón'ustunnar við La.ugaveg, í við- tali við FV er fyrirtækið varð cins árs í hans eigu, en í október eru 13 ár síðan Auglýsingaþjónustan var stofnuð. Gunnar er sonur Gunnars Gunnarsson, listmálara og hef- ur hann notið mikillar leið- sagnar föður síns varðandi út- færslu. Þá hefur hann fengist við „lay out“ og hann hafði unnið á Auglýsingaþjónust- unni í tvö og hálft ár þegar hann keypti hana. Viðskiptavinir fyrirtækisins héldu áfram viðskiptum eftir að Gunnar tók við og má þar nefna Háskóla íslands og Hljóð- færahús Reykjavikur. Af nýj- um viðskiptavinum, sem Gunn- ar hefur aflað sér á skömmum tíma, má nefna Sjóvá, Heklu, G. Þorsteinsson og Johnson, J. Þorláksson & Norðmann, Reykjavíkurdeild Rauða kross- ins, Eimskip, T. H. Benjamins- son, Iðnvélar í Hafnarfirði, Inn- réttingaval, Tréval o. fl. Gunnar hefur ekkert fastráð- ið starfsfólk, en all stór hópur fólks vinnur að hinum ýmsu verkefnum eftir þörfum. Þar sem Auglýsingaþjónustap veit- ir sérfræðiþjónustu á kynning- arsviði, báðum við Gunnar að lýsa í stuttu máli hvaða aðstoð hann léti fyrirtæki í stofnun í té. í stuttu máli lýsti hann því þannig: Finna nafn, skapa merki, gera firmaskrift, sam- ræma öll plögg fyrirtækisins eftir stöðlum, jafnvel að gefa ráð með útlit og merkingar fyr- irtækisins í samráði við arki- tekt, kynna í fjölmiðlum og velja rétta daga til auglýsinga bæði í sjónvarpi, útvarpi, blöð- um og tímaritum til að kynn- ingarnar byggðu hver aðra upp og loks gæta þess að jafna þrýsting á alla vöruflokka. Varðandi gamalgróin fyrirtæki sagði Gunnar að menn hefðu mjög mismunandi ákveðnar skoðanir á tilhögun auglýsinga og væri fyrsta verkefnið gjarn- an að skipuleggja auglýsing- ar, tímasetja þær og gera kostn- aðaráætlanir fram í tímann. Þar sem ekki væri til stöðluð firmaskrift, væri reynt að koma henni á, vegna andlits fyrirtæk- isins útávið. Einnig að byggja á gamalli reynslu og finna út hvaða vöruflokk eða vöru- flokka þurfi helst að auglýsa upp hverju sinni o. fl. Gunnar sagði að jafnvel ennþá gætti nokkurs misskilnings meðal forráðamanna einstakra fyrir- tækja um hlutverk auglýsinga- stofa, í þá átt að litið væri á starfsfólk stofanna sem nokk- urskonar aðstoðarfólk, fremur en ráðgefandi aðila með sér- þekkingu á sínu sviði. Vísaði Gunmar til upphafs þessa spjalls þar sem hann sagði að útlit og velgengni viðskiptafyr- irtækisins væri samviska aug- lýsingastofunnar, með þeirri von að það mætti eyða allri tor- tryggni. Gunnar Gunnarsson á vinnustofu sinni: Vandamálið liér heima er hversu markaðurinn er tiltölulega lítill fyrir hvern cinstakan vöruflokk. Að mínu viti er tvímælalaust góð fjárfesting í góðri auglýsingu, en það er ekki sama hvernig auglýsingar eru byggðar upp eða raðað niður í fjölmiðla, þar kemur sérþekking okkar til skjalanna. FV 6 1975 91

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.