Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.06.1975, Qupperneq 91

Frjáls verslun - 01.06.1975, Qupperneq 91
íitiit og velgengni viðskipta- vinarins er okkar samviska Segir Gunnar Gunnarsson, sem nýlega hélt upp á eins árs afmæli Auglýsingaþjónustunnar í sinni eign „Útlit og vclgengni viðskiptafyrirtækis er okkar samviska. Það liggur í augum uppi að velgengni auglýsingastofu byggist á velgengni viðskiptavi narins og því leggjum við okkur fram eins og við mögulega getum“, sagði Gunnar Gunnarsson, e’gandi Auglýsingaþjón'ustunnar við La.ugaveg, í við- tali við FV er fyrirtækið varð cins árs í hans eigu, en í október eru 13 ár síðan Auglýsingaþjónustan var stofnuð. Gunnar er sonur Gunnars Gunnarsson, listmálara og hef- ur hann notið mikillar leið- sagnar föður síns varðandi út- færslu. Þá hefur hann fengist við „lay out“ og hann hafði unnið á Auglýsingaþjónust- unni í tvö og hálft ár þegar hann keypti hana. Viðskiptavinir fyrirtækisins héldu áfram viðskiptum eftir að Gunnar tók við og má þar nefna Háskóla íslands og Hljóð- færahús Reykjavikur. Af nýj- um viðskiptavinum, sem Gunn- ar hefur aflað sér á skömmum tíma, má nefna Sjóvá, Heklu, G. Þorsteinsson og Johnson, J. Þorláksson & Norðmann, Reykjavíkurdeild Rauða kross- ins, Eimskip, T. H. Benjamins- son, Iðnvélar í Hafnarfirði, Inn- réttingaval, Tréval o. fl. Gunnar hefur ekkert fastráð- ið starfsfólk, en all stór hópur fólks vinnur að hinum ýmsu verkefnum eftir þörfum. Þar sem Auglýsingaþjónustap veit- ir sérfræðiþjónustu á kynning- arsviði, báðum við Gunnar að lýsa í stuttu máli hvaða aðstoð hann léti fyrirtæki í stofnun í té. í stuttu máli lýsti hann því þannig: Finna nafn, skapa merki, gera firmaskrift, sam- ræma öll plögg fyrirtækisins eftir stöðlum, jafnvel að gefa ráð með útlit og merkingar fyr- irtækisins í samráði við arki- tekt, kynna í fjölmiðlum og velja rétta daga til auglýsinga bæði í sjónvarpi, útvarpi, blöð- um og tímaritum til að kynn- ingarnar byggðu hver aðra upp og loks gæta þess að jafna þrýsting á alla vöruflokka. Varðandi gamalgróin fyrirtæki sagði Gunnar að menn hefðu mjög mismunandi ákveðnar skoðanir á tilhögun auglýsinga og væri fyrsta verkefnið gjarn- an að skipuleggja auglýsing- ar, tímasetja þær og gera kostn- aðaráætlanir fram í tímann. Þar sem ekki væri til stöðluð firmaskrift, væri reynt að koma henni á, vegna andlits fyrirtæk- isins útávið. Einnig að byggja á gamalli reynslu og finna út hvaða vöruflokk eða vöru- flokka þurfi helst að auglýsa upp hverju sinni o. fl. Gunnar sagði að jafnvel ennþá gætti nokkurs misskilnings meðal forráðamanna einstakra fyrir- tækja um hlutverk auglýsinga- stofa, í þá átt að litið væri á starfsfólk stofanna sem nokk- urskonar aðstoðarfólk, fremur en ráðgefandi aðila með sér- þekkingu á sínu sviði. Vísaði Gunmar til upphafs þessa spjalls þar sem hann sagði að útlit og velgengni viðskiptafyr- irtækisins væri samviska aug- lýsingastofunnar, með þeirri von að það mætti eyða allri tor- tryggni. Gunnar Gunnarsson á vinnustofu sinni: Vandamálið liér heima er hversu markaðurinn er tiltölulega lítill fyrir hvern cinstakan vöruflokk. Að mínu viti er tvímælalaust góð fjárfesting í góðri auglýsingu, en það er ekki sama hvernig auglýsingar eru byggðar upp eða raðað niður í fjölmiðla, þar kemur sérþekking okkar til skjalanna. FV 6 1975 91
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.