Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.06.1975, Síða 91

Frjáls verslun - 01.06.1975, Síða 91
íitiit og velgengni viðskipta- vinarins er okkar samviska Segir Gunnar Gunnarsson, sem nýlega hélt upp á eins árs afmæli Auglýsingaþjónustunnar í sinni eign „Útlit og vclgengni viðskiptafyrirtækis er okkar samviska. Það liggur í augum uppi að velgengni auglýsingastofu byggist á velgengni viðskiptavi narins og því leggjum við okkur fram eins og við mögulega getum“, sagði Gunnar Gunnarsson, e’gandi Auglýsingaþjón'ustunnar við La.ugaveg, í við- tali við FV er fyrirtækið varð cins árs í hans eigu, en í október eru 13 ár síðan Auglýsingaþjónustan var stofnuð. Gunnar er sonur Gunnars Gunnarsson, listmálara og hef- ur hann notið mikillar leið- sagnar föður síns varðandi út- færslu. Þá hefur hann fengist við „lay out“ og hann hafði unnið á Auglýsingaþjónust- unni í tvö og hálft ár þegar hann keypti hana. Viðskiptavinir fyrirtækisins héldu áfram viðskiptum eftir að Gunnar tók við og má þar nefna Háskóla íslands og Hljóð- færahús Reykjavikur. Af nýj- um viðskiptavinum, sem Gunn- ar hefur aflað sér á skömmum tíma, má nefna Sjóvá, Heklu, G. Þorsteinsson og Johnson, J. Þorláksson & Norðmann, Reykjavíkurdeild Rauða kross- ins, Eimskip, T. H. Benjamins- son, Iðnvélar í Hafnarfirði, Inn- réttingaval, Tréval o. fl. Gunnar hefur ekkert fastráð- ið starfsfólk, en all stór hópur fólks vinnur að hinum ýmsu verkefnum eftir þörfum. Þar sem Auglýsingaþjónustap veit- ir sérfræðiþjónustu á kynning- arsviði, báðum við Gunnar að lýsa í stuttu máli hvaða aðstoð hann léti fyrirtæki í stofnun í té. í stuttu máli lýsti hann því þannig: Finna nafn, skapa merki, gera firmaskrift, sam- ræma öll plögg fyrirtækisins eftir stöðlum, jafnvel að gefa ráð með útlit og merkingar fyr- irtækisins í samráði við arki- tekt, kynna í fjölmiðlum og velja rétta daga til auglýsinga bæði í sjónvarpi, útvarpi, blöð- um og tímaritum til að kynn- ingarnar byggðu hver aðra upp og loks gæta þess að jafna þrýsting á alla vöruflokka. Varðandi gamalgróin fyrirtæki sagði Gunnar að menn hefðu mjög mismunandi ákveðnar skoðanir á tilhögun auglýsinga og væri fyrsta verkefnið gjarn- an að skipuleggja auglýsing- ar, tímasetja þær og gera kostn- aðaráætlanir fram í tímann. Þar sem ekki væri til stöðluð firmaskrift, væri reynt að koma henni á, vegna andlits fyrirtæk- isins útávið. Einnig að byggja á gamalli reynslu og finna út hvaða vöruflokk eða vöru- flokka þurfi helst að auglýsa upp hverju sinni o. fl. Gunnar sagði að jafnvel ennþá gætti nokkurs misskilnings meðal forráðamanna einstakra fyrir- tækja um hlutverk auglýsinga- stofa, í þá átt að litið væri á starfsfólk stofanna sem nokk- urskonar aðstoðarfólk, fremur en ráðgefandi aðila með sér- þekkingu á sínu sviði. Vísaði Gunmar til upphafs þessa spjalls þar sem hann sagði að útlit og velgengni viðskiptafyr- irtækisins væri samviska aug- lýsingastofunnar, með þeirri von að það mætti eyða allri tor- tryggni. Gunnar Gunnarsson á vinnustofu sinni: Vandamálið liér heima er hversu markaðurinn er tiltölulega lítill fyrir hvern cinstakan vöruflokk. Að mínu viti er tvímælalaust góð fjárfesting í góðri auglýsingu, en það er ekki sama hvernig auglýsingar eru byggðar upp eða raðað niður í fjölmiðla, þar kemur sérþekking okkar til skjalanna. FV 6 1975 91
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.