Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1975, Qupperneq 21

Frjáls verslun - 01.09.1975, Qupperneq 21
að brúa biiið í þessum efnurn ; t. d. er hámarksþungi á Bret- landseyjum nú 32 tonn, í V- Þýzkalandi 38, 44 á ítalíu og 38 í Frakíklandi. Bretar hæ'kkuðu hámarksþungann í 32 lestir fyrir tveimur árum, en það varð til þess, að vörubílafram- leiðendur þar í landi hafa nú boðið nýjar gerðir vörubíla, sem hæfa betur nýju reglunum um þungatakmörk. VANDAMÁL FRAMLEIÐ- ENDA AUKAST Þróun þessara mála hefur margfaldað framleiðsluvanda- mál verksmiðjanna. Nú reyna framleiðendur að leysa þessi mál með samhæfðum aðgerð- um, og nota t. d. nýjar aðferðir við að draga úr hávaða öku- tækjahna og mengun frá þeim; öryggi bílanna hefur verið auk- ið og m. fl. mætti nefna. Þá hafa miklar endurbætur verið gerðar á verksmiðjunum og sjálfvirkni þeirra aukin. Til skamms tíma voru vörubílar að mestu handsmíðaðir, til þess að verða við sérþörfum kaupenda, en nú er búið að staðla fram- leiðsluna meira en áður tíðk- aðist. Þannig hefur verið hægt að auka sjálfvirkni tækjabún- aðarins í verksmiðjunum að sama skapi. Viðskiptavinirnir geta ekki lengur valið um jafn margar útgáfur vöruflutninga- bíla og áður, en í stað þess hef- ur söluverð ökutækjanna lækk- að hlutfallslega, miðað við það sem það var fyrir áratug. VERKSMIÐJUR SAMEINAST Markaðsbreytingar hafa m. a. valdið því, að ýmsar verk- smiðjur hafa sameinast í eitt fyrirtæki eða samvinnueiningu. Þá hefur meira verið gert til að finna ný markaðssvæði, og sölukerfi framleiðenda verið endurbætt. í V-Þýzkalandi hef- ur t. d. Daimler-Benz náð for- ystunni, eftir að fyrirtækið festi kaup á Hanomag-Heinchel samsteypunni. ítölsku Fiat- verksmiðjurnar hafa endur- skoðað reksturinn og aukið framleiðsluhagræðinguna, auk þess sem þær hafa fært út kví- arnar með því að kaupa UNIC- verksmiðjurnar í Frakklandi. Fiat hefur einnig tekið upp un Efnahagsbandalags Evrópu einnig haft sitt að segja í þess- um efnum. BRETAR FLYTJA MANNA MEST MEÐ VÖRUBÍLUM Engin þjóð V-Evrópu flytur jafn mikinn varning með vöru- bílum og Bretar, en þeir flytja 80% af heildarvöruflutningum sínum með þessum farartækj- um. Ástæðan er sú, að bresk fyrirtæki álíta að flutningar með vörubílum séu viðráðan- legri en með öðrum samgöngu- tækjum og þar ofan á bætist, að aka má vörunni beint frá seljanda til kaupanda, með ein- um bíl, í stað þess að þurfa sí- fellt að umskipa varningnum. Það hefur farið í vöxt á und- anförnum árum, að senda varn- ing frá Evrópu til Miðaustur- landa og Afríku með vörubíl- um þrátt fyrir hina löngu 'leið milli álfanna. Hollensku DAF- verksmiðjurnar hafa í þessu sambandi boðið nýja gerð vöru- bíla, sem eru búnir ísskáp og eldunartækjum fyrir bílstjóra, sem aka fyrrgreinda leið. LÖGGJAFARVÁLDIÐ HEFUR LAGT SITT AF MÖRKUNUM Löggjafarvaldið í framileiðslu- ríkjunum ihefur átt sinn þátt í þessari þróun. Til að mynda hafa EBE-löndin rey.nt að sam- ræma vega- og vörubílareglur varðandi þungaflutninga og takmörk, auk þess hefur burð- armagnsreglum bíla verið breytt. Ekki er endanlega búið Vöru- flutningá- bílarnir verða stærri og stærri og leiðirnar, sem þeir aka, lengjast stöðugt. Aðbún- aður bíl- stjóranna hefur um leið batnað mikið. FV 9 1975 21
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.