Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1978, Síða 49

Frjáls verslun - 01.02.1978, Síða 49
Jöfur: /Ufa - Romeo fyrir þá sem vaxa upp úr Skoda 1968 seldust 1200 vélar. Eftir það var ekki rætt um neitt lág- marksmagn af hálfu Candy. Á iþessm tiu árum hafa seizi. 16.500 Candy-vélar á íslandi, þvottavélar, uppþvottavélar, þurrkarar og ísskápar og eru önnur tæki en þvottavélar um 2000 stykki þar af. Mest varð árssalan í Candy-tækjum árið 1972, en þá seldust 2862 tæki. Pfaff hf. varð fyrst Candy- umboða til að ta'ka vörurmar með flugvél alla leið og var mikið gert úr þeim atburði i blaði Candyfyrirtækisins undir fyrirsögninni: Loftbrú ísland- Ítalía. Nú skiptist magnið milli flugvéla og skipa nokkurn veg- inn til helminga og sækja skip- in vélarnar til Antwerpen en flugvélarnar til Rotterdam; en þangað er Iscargo með áætlun- Candy-verksmiðjurnar eru nú stærsti þvottavélaframleiðandi í Evrópu. Höfuðstöðvarnar eru í Grugheriojhéraði, skammt fyrir utan Milanó. I nýjustu verksmiðjunni framleiða þeir 2000 vélar á dag og sjálfvirknin er slík, að innan við tvær vinnustundir fara í framleiðslu hverrar vélar. Candy framleið- ir 7 gerðir þvottavéla og 3 gerð- ir uppþvottavéla, en Pfaff hf. hefur lagt áherzlu á 4 tegundir þvottavéla hverju sinni. Starfsmenn Pfaff hf. hafa oft farið til höfuðstöðva Candy til náms og kynningar, — því þeir eru strangir með þjónustuna, segir Magnús. — Það sem gild- ir er þjónustan og hana teljum við meginástæðu 'þess, hve Candy-vélarnar hafa slegið í gegn hér á landi, en þegar mest var, vorum við með um 40% af þvottavélamarkaðinum ís- lenzka. Pfaff hf. flytur inn vörur frá fleiri löndum; Bandaríkjunum, V-Þýzkalandi og víðar að. — Það er alveg prýðilegt að eiga viðskipti við ítalina, segir Magnús. — Það er ekkert um það að kvarta. Maður verður stundum að byrsta sig dálítið, en það er allt í lagi. Ég tek þá hiklaust í fremstu röð sem við- skiptamenn. — Það sem varð til þess að við fórum að flytja inn bíla frá Alfa-Romeo verksmiðjunum var fyrst og fremst það, að okkur vantaði meiri breidd í framboðið, sagði Ragnar Ragn- arsson, forstjóri Jöfurs hf. — Margir viðskiptavinir okkar, sem voru vaxnir upp úr Skod- anum, ef svo má segja, vildu gjarnan skipta. áfram við fyrir- tækiiö, en við höfðum þá ekkert að bjóða þeim. Okkar viðskipta- vinir í Skodainum eru gjarnan ungt fólk og þegar það kemst í betri efni, vill það auðvitað dýr- ari bíl. Til þess að geta orðið við þessum óskum fórum við að flytja inn Alfa.-Romeo. Innflutningurinn hófst í júlí á síðasta ári og voru 40 bílar fluttir inn í fyrra, en Ragmar sagði takmarkið í ár vera 150 bíla og benti allt til þess að það myndi nást og vel það. Jöfur hf skiptir við Alfa Romeo í Dan- mörku, en þar er Alfa Romeo sjálft innflytjandinn. — Við göngum inn í prísana í Dan- mörku, bæði á bílum og vara- hlutum, og auk þess erum við í beinum tengslum við vara- hlutalagerinn þar, sem sparar okkur að liggja með miklar birgðir af varahlutum 'hér heima. Alfa Romeo rekur tvær verk- smiðjur á Ítalíu; í Napólí, þai sem framleidd er gerðin Alfa Sud, sem er sú langvinsælasta hér, og eru um 40 af þeim 50 bílum, sem fluttir hafa verið inn til janúarloka síðustu, af þeirri tegund. í Mílanó eru svo framleiddir Alfetta og sportbíl- ar og nú er nýr bíll, Juliette, kominn þar í framleiðslu. — • Mílanóbílana köllum við Alfa Nord, sagði Ragnar. Það eru ekki nema um 10 ár síðan Alfa Romeo verksmiðjurnar hófu framleiðslu á bílum fyrir al- mennan markað, en áður voru þær þekktar fyrir ýmsa sér- framleiðslu og framleiðslu á grindum og vélum. Alfa er ekki dregið af stafrófinu, eins og margir álíta, heldur er það skammstöfun fyrir Anomini Lombardy Fabrica Automobili, en anomini mun þýða hluta- félag og Lombardy stendur fyr- ir Lombardy-hérað, þar sem Mílanó er. Romeo-nafnið kom svo til, er auðugur aðalsmaður, sem hét Romeo að eftirnafni, keypti sig inn í hlutafélagið. — Alfa Romeo er mjög hent- ug lína fyrir okkur, sagði Ragn- ar. — Við völdum þennan bíl fyrst og fremst vegna þess að hann er mjög gott mótvægi á Skodann. Þeir lenda hvergi saman, þar sem Skodinn kostar nú um 1300 þúsund krónur, en Alfa Sud kostar nú frá 2,4 upp í 2,9 milljónir króna. FV 2 1978 49
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.