Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1978, Qupperneq 49

Frjáls verslun - 01.02.1978, Qupperneq 49
Jöfur: /Ufa - Romeo fyrir þá sem vaxa upp úr Skoda 1968 seldust 1200 vélar. Eftir það var ekki rætt um neitt lág- marksmagn af hálfu Candy. Á iþessm tiu árum hafa seizi. 16.500 Candy-vélar á íslandi, þvottavélar, uppþvottavélar, þurrkarar og ísskápar og eru önnur tæki en þvottavélar um 2000 stykki þar af. Mest varð árssalan í Candy-tækjum árið 1972, en þá seldust 2862 tæki. Pfaff hf. varð fyrst Candy- umboða til að ta'ka vörurmar með flugvél alla leið og var mikið gert úr þeim atburði i blaði Candyfyrirtækisins undir fyrirsögninni: Loftbrú ísland- Ítalía. Nú skiptist magnið milli flugvéla og skipa nokkurn veg- inn til helminga og sækja skip- in vélarnar til Antwerpen en flugvélarnar til Rotterdam; en þangað er Iscargo með áætlun- Candy-verksmiðjurnar eru nú stærsti þvottavélaframleiðandi í Evrópu. Höfuðstöðvarnar eru í Grugheriojhéraði, skammt fyrir utan Milanó. I nýjustu verksmiðjunni framleiða þeir 2000 vélar á dag og sjálfvirknin er slík, að innan við tvær vinnustundir fara í framleiðslu hverrar vélar. Candy framleið- ir 7 gerðir þvottavéla og 3 gerð- ir uppþvottavéla, en Pfaff hf. hefur lagt áherzlu á 4 tegundir þvottavéla hverju sinni. Starfsmenn Pfaff hf. hafa oft farið til höfuðstöðva Candy til náms og kynningar, — því þeir eru strangir með þjónustuna, segir Magnús. — Það sem gild- ir er þjónustan og hana teljum við meginástæðu 'þess, hve Candy-vélarnar hafa slegið í gegn hér á landi, en þegar mest var, vorum við með um 40% af þvottavélamarkaðinum ís- lenzka. Pfaff hf. flytur inn vörur frá fleiri löndum; Bandaríkjunum, V-Þýzkalandi og víðar að. — Það er alveg prýðilegt að eiga viðskipti við ítalina, segir Magnús. — Það er ekkert um það að kvarta. Maður verður stundum að byrsta sig dálítið, en það er allt í lagi. Ég tek þá hiklaust í fremstu röð sem við- skiptamenn. — Það sem varð til þess að við fórum að flytja inn bíla frá Alfa-Romeo verksmiðjunum var fyrst og fremst það, að okkur vantaði meiri breidd í framboðið, sagði Ragnar Ragn- arsson, forstjóri Jöfurs hf. — Margir viðskiptavinir okkar, sem voru vaxnir upp úr Skod- anum, ef svo má segja, vildu gjarnan skipta. áfram við fyrir- tækiiö, en við höfðum þá ekkert að bjóða þeim. Okkar viðskipta- vinir í Skodainum eru gjarnan ungt fólk og þegar það kemst í betri efni, vill það auðvitað dýr- ari bíl. Til þess að geta orðið við þessum óskum fórum við að flytja inn Alfa.-Romeo. Innflutningurinn hófst í júlí á síðasta ári og voru 40 bílar fluttir inn í fyrra, en Ragmar sagði takmarkið í ár vera 150 bíla og benti allt til þess að það myndi nást og vel það. Jöfur hf skiptir við Alfa Romeo í Dan- mörku, en þar er Alfa Romeo sjálft innflytjandinn. — Við göngum inn í prísana í Dan- mörku, bæði á bílum og vara- hlutum, og auk þess erum við í beinum tengslum við vara- hlutalagerinn þar, sem sparar okkur að liggja með miklar birgðir af varahlutum 'hér heima. Alfa Romeo rekur tvær verk- smiðjur á Ítalíu; í Napólí, þai sem framleidd er gerðin Alfa Sud, sem er sú langvinsælasta hér, og eru um 40 af þeim 50 bílum, sem fluttir hafa verið inn til janúarloka síðustu, af þeirri tegund. í Mílanó eru svo framleiddir Alfetta og sportbíl- ar og nú er nýr bíll, Juliette, kominn þar í framleiðslu. — • Mílanóbílana köllum við Alfa Nord, sagði Ragnar. Það eru ekki nema um 10 ár síðan Alfa Romeo verksmiðjurnar hófu framleiðslu á bílum fyrir al- mennan markað, en áður voru þær þekktar fyrir ýmsa sér- framleiðslu og framleiðslu á grindum og vélum. Alfa er ekki dregið af stafrófinu, eins og margir álíta, heldur er það skammstöfun fyrir Anomini Lombardy Fabrica Automobili, en anomini mun þýða hluta- félag og Lombardy stendur fyr- ir Lombardy-hérað, þar sem Mílanó er. Romeo-nafnið kom svo til, er auðugur aðalsmaður, sem hét Romeo að eftirnafni, keypti sig inn í hlutafélagið. — Alfa Romeo er mjög hent- ug lína fyrir okkur, sagði Ragn- ar. — Við völdum þennan bíl fyrst og fremst vegna þess að hann er mjög gott mótvægi á Skodann. Þeir lenda hvergi saman, þar sem Skodinn kostar nú um 1300 þúsund krónur, en Alfa Sud kostar nú frá 2,4 upp í 2,9 milljónir króna. FV 2 1978 49
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.