Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1995, Síða 65

Frjáls verslun - 01.01.1995, Síða 65
sunnudögum. Frétta- mennirnir Karl Garðars- son og Kristján Már Unnarsson hafa unnið sex nýja þætti í þáttaröð- inni Framlagi til fram- fara. Þættirnir eru orðn- ir fjórtán talsins og eru efni upp á sjö klukku- stundir. Börn verða áberandi í allri kynningu á íslenskum dögum sem táknræn mynd um mikil- vægi uppbyggingar öflugs atvinnulífs. DAGARNIR ERU DÆMIUM GOTT MARKAÐSÁTAK íslenskir dagar eru ekki aðeins liður í að vekja almenning til um- hugsunar um mikilvægi íslenskrar framleiðslu heldur eru dagarnir líka afar gott dæmi um vel heppnað markaðsátak ís- lensks fyrirtækis, Is- lenska útvarpsfélagsins hf. Það byggir á sam- vinnu fjögurra deilda; dagskrádeilda Stöðvar 2 og Bylgjunnar, fréttadeild- ar og markaðsdeildar. Atakið skilar sér í auknu innlendu efni í dagskránni um mikilvægi ís- lensks atvinnulífs og þá vaxtarbrodda sem víða er að finna og lítið eru í sviðsljósinu. Umfjöllunin, ein og sér, er íslensk dagskrárgerð og dæmi um vaxtarbrodd. Atak af þessu tagi skilar sér örugg- lega í góðri ímynd fyrir fyrirtækið. Efni af þessu tagi, eins konar þjóðar- hvatning, á ævinlega upp á pallborðið hjá áhorfendum. Það er ekki aðeins að þeir hrífíst af efninu heldur líka af átakinu í heild sinni, að ráðist hafi verið í það. Sú jákvæðni skilar sér á síðari tímum. Fyrst og síðast má þó ætla að ís- lensku dagarnir auki sölu íslenskra vara. Þar með koma þeir öllum ís- lenskum fyrirtækjum til góða. Má minna á að íslensk framleiðslufyrir- tæki hafa ævinlega fundið fyrir auk- inni sölu í nokkum tíma eftir herferðir af þessu tagi. Það er samt mat mark- aðsmanna að stöðugur áróður þurfi að vera fyrir hendi. SÝNING í PERLUNNI Að sögn Thors er einn helsti vaxt- arbroddurinn í íslenskum dögum að þessu sinni samnefnd sýning fslenska útvarpsfélagsins í Perlunni helgina 18. og 19. febrúar. Þar gefst þeim fyrirtækjum, sem taka þátt í átakinu, kostur á að vera með sýningarbása. í tengslum við dagana í fyrra var, með skömmum fyrirvara, haldin sýning í Perlunni einn laugardagseftirmiðdag og sóttu hana 7 þúsund manns. Að þessu sinni stendur sýningin yfir í tvo daga, bæði laugardag og sunnudag, og verður hún með meira alvöru sniði en í fyrra. „Þetta verður sýning í fullri stærð þar sem sett verður upp sérstakt sýningarkerfi með sýningarbásum og þess háttar. A meðan á sýningunni stendur verða jafnframt alls kyns uppákomur í boði, eins ,og tískusýningar, vörukynning- ar, lifandi tónlist og fleira,“ segir Thor og bætir við: „Með svona sýningu fá þau fyrir- tæki, sem eru með okkur í átakinu, augljósan snertiflöt við neytendur og geta þannig metið árangurinn betur. Þar fínna þau líklegast best hvemig stemmningin er gagnvart átakinu.“ 65

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.