Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.1999, Qupperneq 43

Frjáls verslun - 01.07.1999, Qupperneq 43
MARKAÐSMÁL Þegar klassísk Astþór Jóhannsson, yfirhönnunarstjóri Góós fólks, segir mikilvægast við breyt- ingar á umbúðum rótgróinna vara að gæðin batni án þess að hróflað sé við innihaldi, eðli eða bragði! Gömlu umbúðirnar, sem hafa verið notaðar í áratugi, eru til hœgri á myndinni og þœr nýju til vinstri. Lögð var áhersla á bœta umbúðirnar um leið og útliti þeirra var breytt. FV-myndir: Geir Ólafsson. kannast ekki við. Það eru dæmi þess að framleiðendur hafi stórskaðað markaðshlutdeild sína með slíkum aðgerðum sem ný hönnun umbúða er. Við töldum okkur vita hvernig best væri að bregðast við þeirri hættu og auglýsingaherferðin var hugsuð út frá því.“ 35 rjáls verslun fékk Ástþór Jóhannsson, yfir- hönnunarstjóra Góðs fólks og einn af eig- endum fýrirtækisins, til að segja frá því hvernig fyrirtæki geti dregið úr þeirri miklu áhættu sem fylgir því að setja þekktar og rótgrónar vörur í nýjar umbúðir. Hvaða pytti þurfi að varast og hvað sé nauðsynlegt að gera? Gott fólk hannaði nýju umbúðirnar íyrir Frón og annaðist sölu- og kynningarherferðina á þeim sem hófst um miðjan júní sl. Nýtl Útlit umbúða „Vörutegundir hafa allar ákveð- inn líftíma eða söluferli sem hægt er að endurnýja eða framlengja með ýmsum leiðum auglýsinga- og sölutækninnar. Ein af þeim er nýtt útlit umbúða. Margar af kextegundunum frá Frón hafa urn langt árabil verið leiðandi á markaðnum en í sífellt auk- inni samkeppni skapast umhverfi sem getur dregið úr sérstöðu eftir því sem tegundum keppinautanna Ijölgar. Frón hefúr á undanförnum árum verið að styrkja vörumerki sitt með beinum auglýsingum og nýjum vörutegundum. Það var því rökrétt ffam- hald að skoða sígildari kextegundir fyrirtækisins í ljósi þessara breytinga,“ segir Ástþór Jóhannsson, yfirhönnunarstjóri Góðs fólks. Drecjið Úr áhættu „Það getur verið mikil áhætta að breyta útliti vegna þess að það er hluti af ímynd vör- unnar. En með hliðaraðgerðum má draga úr þeirri áhættu. Þær aðgerðir snúast fyrst og ffemst um að gera viðskiptavininum ljóst að breytingin hafi ein- ungis bætt gæði vörunnar eða gert hana á ein- hvern hátt meira aðlaðandi án þess að hróílað sé við innihaldi, eðli eða bragði — og að hann viti af breytingunni. Ef hann gerir sér ekki grein fyrir því þá er varan í vitund hans horfin úr hillunni og nýj- ar umbúðir gefa til kynna nýja vöru sem hann öryggi Öryggisskápamir frá Rosengrens eru traust geymsla fyrir peninga, skjöl, tölvugögn og önnur verð- mæti. Skáparnir sem em í hæsta gæðaflokki fást í ýmsum stærðum og gerðum. Kynnið ykkur úrvalið. e0 o o 43
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.