Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1983, Qupperneq 59

Frjáls verslun - 01.02.1983, Qupperneq 59
mjög svo slæma efnahags- ástand, sem ríkir hér á landi. Þegar litiö er á tölurnar hér að framan er ekki hægt annað en að leiða hugann að því hversu erfitt það hlýtur aö vera aó reka bílainnflutningsfyrirtæki á ís- landi. Það hlýtur að vera eins og í útgerö. Eitt áriö fiskast vel og hitt illa. Bandaríkin Þegar litið er á þróun inn- flutnings á bandarískum fólks- bílum hingað til lands kemur í Ijós, að hann hefur verið nokk- uð rokkandi eins og annar bílainnflutningur. Sveiflurnar eru þó mun meiri í bandarísku bílunum. Á metárinu 1974 voru fluttir inn og seldir alls 1.876 bandarískir bílar, sem jafngildir um 20,97% markaðshlutdeild. Árið 1975 þegar samdrátturinn varð sem mestur voru fluttir inn samtals 514 bandarískir bílar, sem jafngilti um 17,8% mark- aðshlutdeild, þannig að bandarísku framleiðendurnir héldu sínum hlut þokkalega það árið. Þegar kemur fram á árið 1976 dettur markaðshlut- deildin síðan verulega niður, en það árió voru fluttir inn og seldir samtals 360 bandarískir bílar, sem jafngilti um 9,17% markaðshlutdeild. Bandarísku bílarnir héldu síðan sínum hlut árið 1977, þegar markaðshlutdeild þeirra var 8,96%, en það áriö voru fluttir inn og seldir samtals 605 bílar. Árið 1978 taka svo bandarísku bílarnir kipp upp á við, samfara veiku gengi Bandaríkjadollars, en það árið komst markaðshlutdeild þeirra í 14,98%. Inn voru fluttir sam- tals 1.147 nýir fólksbílar. Árið 1979 fór markaðshlutdeildin niöur í 10,30%, en það árið voru fluttir inn og seldir samtals 734 nýir bandarískir fólksbílar. Slæglegt gengi bandarísku Volvo 224, mest seldi einstaki bíllinn á íslandi á síðasta ári. Mazda var í 1. sæti yfir mest seldu bílana í heildina, þar af var mest selt af Mazda 929. Sala á BMW hefur stórlega aukist á sl. tveimur árum. 59
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.