Fréttablaðið - 11.10.2006, Qupperneq 26

Fréttablaðið - 11.10.2006, Qupperneq 26
[ ] Í febrúar síðastliðnum leit Ferrari 599 GTB Fiorano ljós. Nafnið Fiorana er dregið af kappakstursbraut Ferrari, þar sem bæði götu- og formúlubílar Ferrari eru prófaðir, og GTB stendur fyrir Gran Turismo Berlinetta og er tilvísun í sögu Ferrari. Hægt er að skipa Ferrari-bílum gróflega í fjóra flokka. Keppnis- bíla, sem Schumacher og félagar einir keyra, afturhjóladrifna bíla með vél fram í, afturhjóladrifna bíla með vélina aftarlega fyrir miðjum bíl, og svo ofurbíla. Almennum borgarum nægir að hafa flokkana tvo. Bíla sem ekki er hægt að kaupa og bíla sem við höfum ekki efni á að kaupa. Fiorano er í síðari flokkn- um en það er í góðu lagi að láta sig dreyma. Hver veit nema það finnist gull í Grafarvoginum og brátt fyllist Miklabraut af rauð- um og rándýrum sjálfrennireið- um. Ferrari setti sér þrjú megin markmið við hönnun Fiorano. Í fyrsta lagi að auka aksturs- ánægju miðað við eldri gerðir Ferrari en það verður að teljast gríðarlegt afrek takist það. Í öðru lagi að gera bílinn að framúr- skarandi akstursbíl og ætti 6 lítra V12 Enzo-vélin sem skilar 620 hestöflum og rúmlega 320 km hámarkshraða að fara langleið- ina með það. Í þriðja lagi á bíllinn að bjóða upp á það besta í þæg- indum og öryggi (sem sést best á því að bíllinn hefur skott). Fiorano er án efa einn falleg- asti bíll sem lengi hefur komið frá Ferrari. Það er eitthvað kyn- þokkafullt við hann, eitthvað sem segir að eigandinn hafi góðan smekk auk þess að hafa afskap- lega gaman af því að keyra hratt... og, að hann eigi peninga. Svo er spurning hvort hann viti að gír- kassinn skiptir um gír á 100 milli- sekúndum, að í bílnum sé Manett- ino-stöðugleikakerfi og að fjöðrunin sé byggð á segul- magni. tryggvi@frettabladid.is Vélin er ein öflugasta V12-vél veraldar. Ítalir kunna að hanna fallega hluti. Kynþokkafullur Ferrari Fiorano fær hökur flestra ökumanna til að falla niður á bringu. Notaða bíla má fá á góðu verði og eru því kjörnir fyrir námsmenn sem ekki nenna að arka snjó og slabb í vetur. Fyrsti bílinn þarf ekki að koma beint úr kassanum, hann þarf bara að koma þér milli A og B.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.