Fréttablaðið - 11.11.2006, Side 100

Fréttablaðið - 11.11.2006, Side 100
Nú er nýtt andlit komið upp á yfir- borðið í tískuheiminum, í það minnsta í Bretlandi. Þetta er hin unga Camilla Al Fayed, dóttir Mohammeds Al Fayed, sem er eig- andi Harrods-tískuveldisins í Bretlandi og viðskiptajöfur mikill. Camilla á því auðvelt með að nálg- ast það nýjasta í tískunni hverju sinni og hefur vakið athygli fyrir að klæðast ávallt fötum frá dýrum hönnunarmerkjum. Camilla hefur lengst af fallið íískugga bróður síns, Dodis Al Fayed, sem lést með Díönu prins- essu í bílslysi eins og kunnugt er. En nú er Camilla að fikra sig hægt upp frægðarstigann og það er varla haldið samkvæmi í Lund- únaborg og víðar án þess að stúlk- an sé mætt klædd samkvæmt nýj- ustu tísku. Það kemur kannski fáum á óvart að besta vinkona Camillu er hin fræga Paris Hilton en stöllurnar eiga það sameigin- legt að vera frægar fyrir að vera erfingjar auðæfa. Stíll Camillu er mjög kvenleg- ur og nýtur hún þess að sýna kvenlegan vöxt sinn. Samkvæmisljón og erfingi tískukrúnunnar Bandaríska leikkonan Demi Moore er nýjasta andlit snyrti- vörumerkisins Helenu Ruben- stein. Hún mun sýna nýjustu línu merkisins í húð- og förðunarlínu ársins 2007. Samkvæmt tals- mönnum Helenu Rubenstein hentar Moore merkinu vel þar sem hún er frjálsleg kona og hegðun hennar endurspeglar heimspeki Rubenstein sem er „Lifðu glæsilega“. Helena Rubin- stein vildi að frami fyrirtækisins myndi haldast í 300 ár en líf henn- ar snerist um feg- urð allt frá því hún opnaði sína fyrstu snyrtistofu á fyrri hluta síðustu aldar. „Ég er mjög ánægð með þennan einstaka heið- ur og ætla mér að endurvekja glæsileikann og fágunina sem hefur fylgt þessu merki alla tíð. Ég vil hjálpa til við að láta draum Helenu Rubinstein verða að veru- leika um að halda fyrirtækinu í gangi næstu 300 árin. Þetta er það sem ég legg af mörkum,“ segir Moore en hún er talin vera ein af áhrifamestu konum í Holly- wood og ber aldur sinn einstak- lega vel, en leikkonan er 43 ára. Helena Rubinstein, stofnandi snyrtivörumerkisins, setti fyrir- tækið á laggirnar árið 1902 og þetta er því 104. árið sem það framleiðir snyrtivörur. Hún var ein af þeim fyrstu sem kynnti konur fyrir lúxusnum sem fylgir því að eiga alvöru snyrtivörur sem fara vel með húðina. Lifðu stór- kostlega Allt um allt sem skiptir máli í Reykjavík NINE WEST
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.