Fréttablaðið - 30.12.2006, Side 37

Fréttablaðið - 30.12.2006, Side 37
William Carroll fékk sekt upp á rúmlega 1,2 milljónir fyrir að villast á trukki sínum. Carroll var að skila af sér vörum í Fíladelfíuborg í Bandaríkjunum. Hann villtist og endaði á íbúða- svæði þar sem ströng þyngdartak- mörk gilda. Carroll tók ekki eftir skiltinu sem varaði við þyngdartakmörk- unum í vegkantinum, enda skiltið hallandi og hulið að hálfu leyti. Hann reyndi að snúa risatrukk sínum við en gafst ekki færi á því á þröngum íbúðargötunum fyrr en hann hafði keyrt um í langa stund. Lögreglan stoppaði Carroll og sektaði fyrir atvikið. Sektin hljóð- aði upp á 1,2 milljónir, 10.500 krón- ur fyrir brotið sjálft og sömu upp- hæð fyrir hver 227 kíló (500 pund) yfir leyfilegri hámarksþyngd. Carroll hefur eðlilega kvartað undan sektinni en yfirvöld segja að svona séu lögin. Þar að auki séu skemmdir á vegum og mannvirkj- um tengdum þeim algengar og sporna verði við þeim með öllum ráðum. 1,2 milljónir í sekt Í vikunni birtust fyrstu opin- beru myndirnar af 2008 Dodge Viper SRT-10. Bíllinn er engin smásmíði, 8,4 lítra vél sem skilar 600 hestöflum, 90 fleiri en fyrirrennarinn, og 560 Nm tog. Ytra útlit hefur lítið breyst, fyrir utan loftgöt í húddinu sem nauðsynleg eru. V10 vélar eiga það til að hitna og eitthvert þarf hitinn að fara. Viperinn kemst vel upp fyrir hundrað á 3,5 til 4 sekúndum og tekur það rétt um 35 metra að koma honum aftur niður í kyrr- stöðu. 2008 Dodge Viper Völuteigur 4, 270 Mosfellsbær Sími: 575 2400, www.ishlutir.com Eigum til mikið úrval af notuðum vinnuvélum Hafið samband við sölumenn okkar í síma 575-2400, 694-3800 og 694-3900 Eigum til afhendingar strax nýja Carnehl malarvagna og Mercedes Benz 2650 dráttarbíla Nýr Carnehl 2 öxla malarvagn Nýr Schmitz 3öxla malarvagn Mercedes Benz 2650 Chassis King gáma- grind árg 2006 Fermec 860, árg 2001, vst 5.000 Hitachi ZX500 LC-3, árg 2004, vst 5.362 Case 9033, árg 2000, vst 5.400 Samsung SE210LC- 2, árg 95, vst 7.700 Hyundai R290LC-7, árg 2003, vst 6.396 Neuson 1403, árg 2006, vst 402 Case 590 Super LE, árg 98, vst 4.500 Hitachi ZX160, árg 2006, vst 437 Bell 30D árg 2003 Carnehl malarvagn árg 2005 Cat D6N LGP árg 2003 vst 5380 Langendorf malarvagn árg 2000 Kruz malarvagn árg 2005 Furukawa W725, árg 99, vst 11.000 Hyundai 55-3 árg 2004 Furukawa HCR900- ED JCB 425 13tonn árg 1994 Nordberg LT árg 2004 Rubble Master Forbrjótur árg 2004 Niðurstöður úr nýju áreksturs- prófi EuroNCAP liggja fyrir. Toyota Auris kom best út af þeim fjóru nýju bifreiðum sem voru prófaðar með 35 stig á heildina, en hinir bílarnir voru Hyundai Santa Fe, Kia Magentis og Skoda Room- ster, sem eru ólíkir að stærð og gerð. Skoda Roomster fylgdi fast á hæla Toyota Auris, en einungis eitt stig skildi bílana að. Þar mun- aði athugasemd sem gerð var við straumkapla frá rafgeymi Skoda Roomster. Framleiðandinn hefur þegar sent frá sér tilkynningu þar sem fram kemur að gallinn verði lag- aður í öllum bílum hér eftir. Þess má geta að bæði Toyota Auris og Skoda Roomster hlutu fimm stjörnur fyrir vernd fullorð- inna í bílnum. Hlaut Toyota Auris jafnframt þrjár stjörnur fyrir vernd fótgangandi. Kóresku bílarnir þóttu aftur á móti ekki veita næga vörn fyrir gangandi vegfarendur. Útkoman úr prófinu hefur ef til vill þau áhrif að því verði kippt í liðinn. Frá þessu er greint á vefsíðu Félags íslenskra bifreiðaeigenda, www.fib.is, þar sem hægt er að grennslast betur fyrir um niður- stöðurnar. Nýtt árekst- urspróf
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.