Fréttablaðið - 17.03.2007, Side 34

Fréttablaðið - 17.03.2007, Side 34
SMUR- BÓN OG DEKKJAÞJÓNUSTAN SÆTÚNI 4 • SÍMI 562 6066 SUMARDEKK HEILSÁRSDEKK OLÍS SMURSTÖÐ BÓN OG ÞVOTTUR HJÓLBARÐAÞJÓNUSTA RAGEYMAÞJÓNUSTA BREMSUKLOSSAR PÚSTÞJÓNUSTA Japan/U.S.A. STÝRISENDAR, SPINDILKÚLUR OG FÓÐRINGAR í jeppa í miklu úrvali Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000 Ásinn er uppfullur af mótsögn- um. Hann er framúrstefnulegur en klassískur, einfaldur en margslunginn, heillandi og frá- hrindandi, allt á sama tíma. Þegar BMW-1 lína, eða ásinn, keyrir niður götuna er tekið eftir honum. Skarpar línurnar skipa honum sérstöðu og gera hann að einum fallegasta hlaðbakn- um á götunni. Hann er undar- leg togstreita kraftlegrar hönn- unar og fágunar á sama tíma og hann virkar hálf þunglamalegur. Ef hann væri kattardýr, en fram- ljósin minna óneitanlega á kattar- augu, væri hann fjallaljón. Stutt og kröftugt með furðulegan rófu- dindil. Inni í bílnum kveður við annan tón. Öfugt við ytra útlitið, sem öskrar á athygli, er innrétting- in í ásnum ákaflega nett og stíl- hrein. Það eru fáir takkar, útvarp- ið og miðstöðin sett upp á klass- ískan hátt, og mælar eru ekki með neinum blikkandi aukaljósum eða óþarfa glingri. Þegar bíllinn er settur í gang kemur í ljós að sama heimspeki er höfð að leiðarljósi í vélarrúminu. Engar flækjur eða óþarfa fínheit, einungis gegnheill BMW-kraftur og nóg af honum. Það er hins vegar og blessunar- lega ekki of mikið af honum, enda hefur það sýnt sig að litlir bílar með mikinn kraft verða oft handó- nýtir akstursbílar. Ásinn hefur þá sérstöðu að hann er afturhjóladrifinn. Það, ásamt mjög jafnri þyngdardreifingu milli fram- og afturöxuls, gerir akstur- inn mjög skemmtilegan. Það skal tekið fram að við vissar aðstæð- ur getur verið erfitt að ráða við afturhjóladrif, en það gerir akst- urinn svo mun meira spennandi og með stöðugleikastýringu (sem er til staðar í ásnum) og eðlilegri notkun heilabúsins þarf maður ekki að hafa of miklar áhyggjur af að missa bílinn af veginum. Plássið aftur í ásnum er væg- ast sagt af skornum skammti og skottið ekki mikið stærra. Pláss- ið fram í er hins vegar mjög gott. Hann er skemmtilegur aksturs- bíll en um leið einfaldur. Hann er bíll bæði fyrir afa og piparsvein í Vesturbænum. Svona er ásinn. Annaðhvort langar mann í hann meira en allt, eða maður gengur framhjá honum og hugsar; hvað ætli sé í matinn í kvöld? Slagorð ássins er: Það er bara einn (There is only one). Það er vissulega bara einn en þar sem hann er svo full- ur af óræðum andstæðum kviknar spurningin; fyrir hvern er hann? Þetta er spurning sem BMW virð- ist ekki hafa svarað. Er hann fjöl- skyldubíll, er hann „hot hatch“, er hann sportbíll eða er hann borgar- bíll? Í þessu felst helsti veikleiki ássins, og einnig hans helsti eig- inleiki. Hann er einstakur og það er engin leið að vita hvar maður hefur hann. Heillandi andstæður
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.