Fréttablaðið - 17.03.2007, Side 35

Fréttablaðið - 17.03.2007, Side 35
Nýlega var undirritaður fríverslunarsamningur milli Íslands og Suður-Kóreu. Hann gagnast umboðum kóreskra bíla hérlendis takmarkað. Samkvæmt nýundirrituðum frí- verslunarsamningi Íslands og Suður-Kóreu falla tollar niður af meðal annars bílavarahlutum sem fluttir eru milli landanna. Eðli málsins samkvæmt er sá flutn- ingur aðeins í aðra áttina en því miður gagnast þessi samningur hérlendum umboðum lítið. Öllum varahlutum frá Kóreu er landað í Belgíu, en þar eru flest fyrirtæki með birgðastöðvar. Þegar það ger- ist þarf að borga tolla, þrátt fyrir að vörurnar séu á leið til Íslands. Þetta er ástæðan fyrir því að margir framleiðendur eru að koma sér upp verksmiðjum innan Evr- ópska efnahagssambandsins. Með því losna þeir við tolla og komast beint inn á hinn gríðarstóra Evr- ópumarkað. Tollafrum- skógurinn Toyota stendur fyrir stofnun formúluklúbbs hérlendis. Laugardaginn 17. mars verður dagskrá Formúluklúbbs Toyota kynnt hjá Toyota Kópavogi á Ný- býlavegi. Hlutverk klúbbsins er að miðla upplýsingum um keppnislið PanasonicToyota í Formúlu 1 og að skapa vett- vang fyrir stuðningsmenn liðsins að hittast og fylgjast með framgangi keppninnar. Dagskráin hefst á laugar- daginn kl. 13.00 með því að Sean Kelly kynnir keppnis- lið PanasonicToyota en hann hefur starfað um árabil fyrir Speed TV og Auto Sport. Formúluklúbbur Toyota er öllum opinn og hægt er að skrá sig með því að senda póst á netfangið f1@toyota.is. Formúlu- klúbbur Bílarnir eru flestir innkallaðir vegna brunahættu. Enn eitt áfallið fyrir Chrysler. Þegar rignir, þá hellirignir. Svo finnst eigendum Chrysler örugglega þessa stundina. Fyrirtækið gerir lítið annað en að tapa peningum og Mercedes-Benz virðist hugsa um lítið annað en hvernig eigi að koma sér úr sökkvandi skútunni. Til að bæta gráu ofan á svart hefur banda- ríska umferðaröryggisstofnunin NHTSA úrskurðað að innkalla verði 490 þúsund bíla Chrysler. Ástæðan í langflestum tilfellum er brunahætta í rafkerfi undir mælaborði, en NHTSA hefur skjalfest 66 bruna af völdum gallans. Samkvæmt vefsíðu Félags íslenskra bifreiðaeigenda er um 328.000 Dodge Durango að ræða, 150.000 Cherokee jeppa, og 11.000 Dodge Av- enger en hann er innkallað- ur vegna galla í læsing- um. Chrysler innkallar 490 þúsund bíla BÍLARAF Mjög hljóðlátar og öruggar enda 50 ára reynsla. Uppfylla alla þýska og ce-öryggisstaðla. Lokað brunahólf = enginn opinn eldur Tekur loft utan frá rými = engin hætta á súrefnisskorti Skilar afgasi út úr rými = engin mengun S-2200 Þilofnar í alla ferðabíla og bústaði, einnig möguleiki á blæstri. E-2400/E-4000 Hitar með blæstri, tveggja hraða með thermostati. Vatnshitari Hitar bæði vatn og rýmið, allt að 6000 wött, með thermostati. Auðbrekku 20 • S. 564 0400
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.