Fréttablaðið - 17.04.2008, Síða 40

Fréttablaðið - 17.04.2008, Síða 40
 17. APRÍL 2008 FIMMTUDAGUR4 ● fréttablaðið ● vinnuvélar Kraftvélar ehf. gengu nýlega frá einni stærstu sölu sinni þegar fyrirtækið seldi Björgun stóran vélapakka sem inni- heldur þrjá nýja brjóta. Brjótarnir eru þrír og framleidd- ir af Sandvik í Arbra og Svedala í Svíþjóð. Sandvik byggir á traust- um grunni Svedala, sem er eitt þekktasta og virtasta nafn þegar talað er um brjóta og er með ára- tuga reynslu af smíði þeirra. Fyrsti brjóturinn er kjálka- brjótur sem ber heitið Sand- vik UJ440i og er sá fyrsti sinnar tegundar hér- lendis. Sandvik UJ440i hefur verið í notkun hjá bæði Svíum og Norðmönnum við góðan orð- stír enda er afkastageta hans um 600 tonn á klukkustund. Brjótur- inn sjálfur er engin smásmíði og vegur 62 tonn. Annar brjóturinn er af gerðinni Sandvik UH420 og er svokallaður kónbrjótur. Sandvik UH420 hefur lokaða hringrás sem matar þann þriðja sem kallast Roadclassifier 107, betur þekktur sem VSI- brjótur. Sá brjótur býr til rúnað efni fyrir steypu og malbik sem er flokkað í þrjár tegundir eftir stærðum. Tveir starfsmenn frá Sand- vik í Svíþjóð komu sér- staklega til lands- ins til að koma upp brjótunum. Unnu þeir að því að stilla brjótana þar til menn voru ánægðir með afköst og gæði efnis. Hlutverk þeirra var einnig að þjálfa starfsmenn Björgunar í meðhöndlun og vinnu í kringum brjótana. „Söluferlið tók alls sex mán- uði enda um stór kaup að ræða. Marga þætti þurfti að athuga svo menn fengju það sem sóst var eftir. Var margt tekið inn í ferlið, til dæmis hver afkasta getan átti að vera, hversu mörg tonn menn vildu framleiða á klukkustund og svo framvegis. Þetta var vinna sem var ekki hægt að vinna á einum degi heldur hægt og örugglega,“ segir Ólafur Baldurs- son, sölustjóri hjá Kraftvélum ehf., sem var einn af þeim sem komu að sölunni á brjótunum. „Það tekur alltaf tíma að kynn- ast nýjum vélum en brjótarnir hafa nú verið í notkun í rúmar tvær vikur hjá Björgun. Þeir hafa reynst afar vel og standast allar þær kröfur sem til þeirra voru gerðar,“ segir hann. - mmr Þrír nýir brjótar í flotann Sandvik UH420 er annað stigið í möluninni. Hann tekur við efni úr kjálkabrjótnum og matar beint ofan í Sandvik RC107. Sá brjótur rúnar efnið fyrir steypu og malbik. Sandvik UJ440i er kjálkabrjótur sem tekur við grófasta efninu á fyrsta stiginu. MYND/ÚR SAFNI KRAFTVÉLA Komatsu WA 500-6 sést hérna moka ofan í Sandvik UH420 kónbrjót, sem er einn brjótanna sem Björgun keypti af Kraftvélum. Áhugaljósmyndarinn Björn Anton Einarsson, sem starfar sem viðhaldsmaður hjá Mjólkur- samlaginu í Búðardal, tekur myndir af öllu sem gleður augað, þar á meðal af vinnuvélum. „Ég byrjaði á þessu fyrir tveimur árum en þá fór fjár- hagurinn að leyfa kaup á góðri vél og linsum,“ segir Björn. Hann tekur aðal lega landslagsmyndir en myndar einnig ýmislegt annað sem fyrir augu ber, þar á meðal vinnuvélar. Víðimelsbræður ehf. hafa að undanförnu unnið að gerð sjó- varnargarðs við höfnina í Búðar- dal, þar sem Björn er búsettur, og hefur hann tekið óvenjulegar myndir af vinnu þeirra sem sýnir vélarnar í nýju ljósi. Í tilefni af því að vinnu við sjóvarnargarðinn er lokið opnar Björn ljósmyndasýningu við höfnina í dag. - ve Vinnuvélar í nýju ljósi Víðimelsbræður að stöfum. Delta-grafa í sólarlagi við sjóvarnargarðinn í Búðardal. MYND/BJÖRN ANTON EINARSSON Fallegt sjónarhorn. KM vörubíll skreyttur ljósmynd Björns. 60% MARKAÐSHLUTDEILD Á ÍSLANDI ÁRIÐ 2004 MANITOU skotbómulyftarar - Þarfur þjónn, sem uppfyllir ströngustu gæði og væntingar þeirra kröfuhörðustu. HANN ER GRIMMUR! MANITOU MLT 634 TURBO INTERCOOLER - VIÐURKENND VARAHLUTAÞJÓNUSTA í 44 ár - Útvegum notaða skotbómulyftara - Úrval notaðra lyftara á lager Fjórhjóladrifinn Fjórhjólastýrður Lyftigeta: 3.400 KG Lyftihæð: 6.050 MM Gafflar: 1.200 MM Vél: Perkins Turbo intercooler, 123 HÖ LOAD SENSING!! Samtímis glussahreyfingar án aukins snúningshraða vélar. SKOTBÓMULYFTARI PON PÉTUR O. NIKULÁSSON ehf. Melabraut 23 • 220 Hafnarfjörður Símar 552 2650 & 552 0110 • FAX: 552 1588 • e-maiL: pon@pon.is
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.