Fréttablaðið - 17.04.2008, Blaðsíða 40

Fréttablaðið - 17.04.2008, Blaðsíða 40
 17. APRÍL 2008 FIMMTUDAGUR4 ● fréttablaðið ● vinnuvélar Kraftvélar ehf. gengu nýlega frá einni stærstu sölu sinni þegar fyrirtækið seldi Björgun stóran vélapakka sem inni- heldur þrjá nýja brjóta. Brjótarnir eru þrír og framleidd- ir af Sandvik í Arbra og Svedala í Svíþjóð. Sandvik byggir á traust- um grunni Svedala, sem er eitt þekktasta og virtasta nafn þegar talað er um brjóta og er með ára- tuga reynslu af smíði þeirra. Fyrsti brjóturinn er kjálka- brjótur sem ber heitið Sand- vik UJ440i og er sá fyrsti sinnar tegundar hér- lendis. Sandvik UJ440i hefur verið í notkun hjá bæði Svíum og Norðmönnum við góðan orð- stír enda er afkastageta hans um 600 tonn á klukkustund. Brjótur- inn sjálfur er engin smásmíði og vegur 62 tonn. Annar brjóturinn er af gerðinni Sandvik UH420 og er svokallaður kónbrjótur. Sandvik UH420 hefur lokaða hringrás sem matar þann þriðja sem kallast Roadclassifier 107, betur þekktur sem VSI- brjótur. Sá brjótur býr til rúnað efni fyrir steypu og malbik sem er flokkað í þrjár tegundir eftir stærðum. Tveir starfsmenn frá Sand- vik í Svíþjóð komu sér- staklega til lands- ins til að koma upp brjótunum. Unnu þeir að því að stilla brjótana þar til menn voru ánægðir með afköst og gæði efnis. Hlutverk þeirra var einnig að þjálfa starfsmenn Björgunar í meðhöndlun og vinnu í kringum brjótana. „Söluferlið tók alls sex mán- uði enda um stór kaup að ræða. Marga þætti þurfti að athuga svo menn fengju það sem sóst var eftir. Var margt tekið inn í ferlið, til dæmis hver afkasta getan átti að vera, hversu mörg tonn menn vildu framleiða á klukkustund og svo framvegis. Þetta var vinna sem var ekki hægt að vinna á einum degi heldur hægt og örugglega,“ segir Ólafur Baldurs- son, sölustjóri hjá Kraftvélum ehf., sem var einn af þeim sem komu að sölunni á brjótunum. „Það tekur alltaf tíma að kynn- ast nýjum vélum en brjótarnir hafa nú verið í notkun í rúmar tvær vikur hjá Björgun. Þeir hafa reynst afar vel og standast allar þær kröfur sem til þeirra voru gerðar,“ segir hann. - mmr Þrír nýir brjótar í flotann Sandvik UH420 er annað stigið í möluninni. Hann tekur við efni úr kjálkabrjótnum og matar beint ofan í Sandvik RC107. Sá brjótur rúnar efnið fyrir steypu og malbik. Sandvik UJ440i er kjálkabrjótur sem tekur við grófasta efninu á fyrsta stiginu. MYND/ÚR SAFNI KRAFTVÉLA Komatsu WA 500-6 sést hérna moka ofan í Sandvik UH420 kónbrjót, sem er einn brjótanna sem Björgun keypti af Kraftvélum. Áhugaljósmyndarinn Björn Anton Einarsson, sem starfar sem viðhaldsmaður hjá Mjólkur- samlaginu í Búðardal, tekur myndir af öllu sem gleður augað, þar á meðal af vinnuvélum. „Ég byrjaði á þessu fyrir tveimur árum en þá fór fjár- hagurinn að leyfa kaup á góðri vél og linsum,“ segir Björn. Hann tekur aðal lega landslagsmyndir en myndar einnig ýmislegt annað sem fyrir augu ber, þar á meðal vinnuvélar. Víðimelsbræður ehf. hafa að undanförnu unnið að gerð sjó- varnargarðs við höfnina í Búðar- dal, þar sem Björn er búsettur, og hefur hann tekið óvenjulegar myndir af vinnu þeirra sem sýnir vélarnar í nýju ljósi. Í tilefni af því að vinnu við sjóvarnargarðinn er lokið opnar Björn ljósmyndasýningu við höfnina í dag. - ve Vinnuvélar í nýju ljósi Víðimelsbræður að stöfum. Delta-grafa í sólarlagi við sjóvarnargarðinn í Búðardal. MYND/BJÖRN ANTON EINARSSON Fallegt sjónarhorn. KM vörubíll skreyttur ljósmynd Björns. 60% MARKAÐSHLUTDEILD Á ÍSLANDI ÁRIÐ 2004 MANITOU skotbómulyftarar - Þarfur þjónn, sem uppfyllir ströngustu gæði og væntingar þeirra kröfuhörðustu. HANN ER GRIMMUR! MANITOU MLT 634 TURBO INTERCOOLER - VIÐURKENND VARAHLUTAÞJÓNUSTA í 44 ár - Útvegum notaða skotbómulyftara - Úrval notaðra lyftara á lager Fjórhjóladrifinn Fjórhjólastýrður Lyftigeta: 3.400 KG Lyftihæð: 6.050 MM Gafflar: 1.200 MM Vél: Perkins Turbo intercooler, 123 HÖ LOAD SENSING!! Samtímis glussahreyfingar án aukins snúningshraða vélar. SKOTBÓMULYFTARI PON PÉTUR O. NIKULÁSSON ehf. Melabraut 23 • 220 Hafnarfjörður Símar 552 2650 & 552 0110 • FAX: 552 1588 • e-maiL: pon@pon.is
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.