Sjómannablaðið Víkingur

Árgangur

Sjómannablaðið Víkingur - 01.09.1990, Blaðsíða 120

Sjómannablaðið Víkingur - 01.09.1990, Blaðsíða 120
SKIPAVIK H.F 120 VÍKINGUR Framfarir í tækni eru nauðsynleg undir- staða íslenskri út- gerð. Tækni við fisk- veiðar tekur auðvitað mestum framförum ef landsmenn spreyta sig sjálfir á henni, í stað þess að flytja allt tilbúið inn. Hérlendis verða því að geta þrifist skipasmiðjur og viðgerð- arverkstæði. Skipasmíðastöðin Skipavík hf. Skipavík hf. í Stykkishólmi byggir á víðtækri reynslu fag- manna í alhliða þjónustu á þessu sviði. Starfsemina má rekja til ársins 1928, en þá var Vélsmiðja Kristjáns Rögn- valdssonar stofnsett, sem tók síðan við rekstri Skipavíkur 1975. Skipavík býr nú við rúm- gott húsnæði, 2200 m2 stál- grindarhús, en inn í það er hægt að taka báta allt að 27 m langa. Við húsið er dráttarbraut sem getur lyft 450 tonnum, 4 stæði og nýr viðlegu-og við- gerðarkantur. Hjá Skipavík starfa að jafnaði 50-60 manns. Viðgerðir, málun, nýsmíði I Skipavík er allt á einum stað, vélsmiðja, rafmagnsverk- stæði og trésmiðja, ásamt stór- um varahluta- og efnislager. Þess vegna leggjum við áherslu á að um alhliða þjón- ustu sé að ræða á sviði nýsmíði skipa, viðgerða og breytinga svo sem yfirbygginga, leng- inga, vélaskiptinga, tækja- ísetningar og allra innréttinga. Einnig framleiðir Skipavík skelplóga, vélar til skelvinnslu o.m.fl. Stærstu verkefni stöðvarinn- ar eru mb. Gylfi (yfirbygging, stýrishús, vélarskipting o.fl.), mb. Sif (lenging, yfirbygging, vélarskipting o.fl.) mb. Saxhamar, Hamar og Tjaldur (yfirbyggingar). Og síðast en ekki síst, langstærsta verkefni stöðvarinnar til þessa, nýsmíði nr. 21 mb. Patrekur. Patrekur BA 64 Skrokkurinn var smíðaður í Svíðjóð og lengdur um sex metra í Skipavík. Aflvél og allur búnaður var settur í hjá Skipa- vík sem smíðaði þarna alhliða fiskiskip af fullkomnustu gerð. Á Patreki er hægt að stunda línu-, neta- og togveiðar. Hann er ennfremur búinn fullkomn- um fristibúnaði, m.a. fyrir veið- ar á úthafsrækju. íslensk skipasmíði Það er augljóst mál að ís- lendingar standa mjög framar- lega í skipasmíðum, bæði hvað snertir tæknikunnáttu og vegna þeirra krafna sem gerðar eru. Raðsmíðaverkefnin til endur- nýjunar vertíðarflotans eru stórmál fyrir þjóðarbúið. Þau valda gífurlegri kostnaðarlækk- un og gera okkur enn færari um að keppa við erlendar skipa- smíðastöðvar. Stuðlum að sókn íslensks iðnaðar, styrkjum íslenska skipasmíði. SKIPAVÍK HF. Skipavík hf. is built on exten- sive, professional experi- ence in comprehensive ser- vice to all aspects of the ship building industry. Their exist- ence can be traced back to 1928 when Kristján Rögn- valdsson’s Machine Shop was established, which Ski- pavík hf. took over in 1975. Skipavík hf. now has a cov- ered shipyard which is big enough to accommodate up to a 27 m long boat. Their equipment includes a slip- way which takes 450 tonns, room for 4 boats and new re- pair docks. Skipavík hf. em- ploys 50-60 people. Skipavík hf. has all neces- sities required for ship build- ing, i.e. machine shop, elec- trical and carpentry work shops together with a large and comprehensive stock of material and spare parts. It is obvious that lceland is amongst those foremost in the ship building industry, both in terms of technical knowledge and the high standards which are de- manded.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128

x

Sjómannablaðið Víkingur

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.