Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.09.1990, Qupperneq 120

Sjómannablaðið Víkingur - 01.09.1990, Qupperneq 120
SKIPAVIK H.F 120 VÍKINGUR Framfarir í tækni eru nauðsynleg undir- staða íslenskri út- gerð. Tækni við fisk- veiðar tekur auðvitað mestum framförum ef landsmenn spreyta sig sjálfir á henni, í stað þess að flytja allt tilbúið inn. Hérlendis verða því að geta þrifist skipasmiðjur og viðgerð- arverkstæði. Skipasmíðastöðin Skipavík hf. Skipavík hf. í Stykkishólmi byggir á víðtækri reynslu fag- manna í alhliða þjónustu á þessu sviði. Starfsemina má rekja til ársins 1928, en þá var Vélsmiðja Kristjáns Rögn- valdssonar stofnsett, sem tók síðan við rekstri Skipavíkur 1975. Skipavík býr nú við rúm- gott húsnæði, 2200 m2 stál- grindarhús, en inn í það er hægt að taka báta allt að 27 m langa. Við húsið er dráttarbraut sem getur lyft 450 tonnum, 4 stæði og nýr viðlegu-og við- gerðarkantur. Hjá Skipavík starfa að jafnaði 50-60 manns. Viðgerðir, málun, nýsmíði I Skipavík er allt á einum stað, vélsmiðja, rafmagnsverk- stæði og trésmiðja, ásamt stór- um varahluta- og efnislager. Þess vegna leggjum við áherslu á að um alhliða þjón- ustu sé að ræða á sviði nýsmíði skipa, viðgerða og breytinga svo sem yfirbygginga, leng- inga, vélaskiptinga, tækja- ísetningar og allra innréttinga. Einnig framleiðir Skipavík skelplóga, vélar til skelvinnslu o.m.fl. Stærstu verkefni stöðvarinn- ar eru mb. Gylfi (yfirbygging, stýrishús, vélarskipting o.fl.), mb. Sif (lenging, yfirbygging, vélarskipting o.fl.) mb. Saxhamar, Hamar og Tjaldur (yfirbyggingar). Og síðast en ekki síst, langstærsta verkefni stöðvarinnar til þessa, nýsmíði nr. 21 mb. Patrekur. Patrekur BA 64 Skrokkurinn var smíðaður í Svíðjóð og lengdur um sex metra í Skipavík. Aflvél og allur búnaður var settur í hjá Skipa- vík sem smíðaði þarna alhliða fiskiskip af fullkomnustu gerð. Á Patreki er hægt að stunda línu-, neta- og togveiðar. Hann er ennfremur búinn fullkomn- um fristibúnaði, m.a. fyrir veið- ar á úthafsrækju. íslensk skipasmíði Það er augljóst mál að ís- lendingar standa mjög framar- lega í skipasmíðum, bæði hvað snertir tæknikunnáttu og vegna þeirra krafna sem gerðar eru. Raðsmíðaverkefnin til endur- nýjunar vertíðarflotans eru stórmál fyrir þjóðarbúið. Þau valda gífurlegri kostnaðarlækk- un og gera okkur enn færari um að keppa við erlendar skipa- smíðastöðvar. Stuðlum að sókn íslensks iðnaðar, styrkjum íslenska skipasmíði. SKIPAVÍK HF. Skipavík hf. is built on exten- sive, professional experi- ence in comprehensive ser- vice to all aspects of the ship building industry. Their exist- ence can be traced back to 1928 when Kristján Rögn- valdsson’s Machine Shop was established, which Ski- pavík hf. took over in 1975. Skipavík hf. now has a cov- ered shipyard which is big enough to accommodate up to a 27 m long boat. Their equipment includes a slip- way which takes 450 tonns, room for 4 boats and new re- pair docks. Skipavík hf. em- ploys 50-60 people. Skipavík hf. has all neces- sities required for ship build- ing, i.e. machine shop, elec- trical and carpentry work shops together with a large and comprehensive stock of material and spare parts. It is obvious that lceland is amongst those foremost in the ship building industry, both in terms of technical knowledge and the high standards which are de- manded.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.