Vikan


Vikan - 12.11.1987, Side 16

Vikan - 12.11.1987, Side 16
LJÓSM.: PÁLL KJARTANSSON Gífurleg fjölgun hefur orðið á bílhræjum hjá Vöku á þessu ári. Bílhræin hrúgast upp hjá Vöku in yflr 2000 og ekkert lát er á. Steinar Már Gunnsteinsson verkstjóri hjá Vöku segir að kippurinn sem kom í sambandi við nýja bílaskattinn hafl verið sökum þess að þá fór fólk að afskrá bíla í auknum mæli. Stein- ar telur að bílhræjum hjá þeim haldi áfram að fjölga enda hefur hann eftir lögreglunni að hundr- uð bíla séu um alla borgina sem eigi eftir að hirða og senda þeim. Vegna þeirra miklu aukningar sem orðið hefur í bílum sem Vaka fær til geymslu frá lögregl- unni hefur fyrirtækið fengið aukið geymslurými í Gufunesi eða einn og hálfan hektara en Steinar segir að aðeins einn af hverjum flmmtán til tuttugu bíl- eigenda sem löghreglan hefur hirt bíl af komi og vitji hans til Vöku. Nú eru 640 bílar í geymslu hjá Vöku þar af tæplega 400 í Gufúnesi og 270 á Eldshöfða. Aðspurður um hverjar væru algengustu bíltegundirnar sem Vaka fengi segir Steinar það vera í kjölfar nýja bílaskattsins og hertra aðgerða lögreglu gegn óskoðuðum bílum hafa bílhræin hrúgast upp hjá Vöku. Sem dæmi um fjölgunina má nefiia að allt árið í fyrra reif Vaka niður og henti á haugana 1473 bfl- hræjum en það sem af er þessu ári er tala þeirra kom- Steinar Már Gunnsteinsson verkstjóri hjá Vöku. Leið 11 verst, leið 2 best — sumir vagnstjórar neita að taka aukavaktir á leið 11 Strætisvagnar Reykjavíkur hafa verið nokkuð í sviðs- ljósinu undanfarnar vikur, bæði vegna nýtilkominnar hækkunar á fargjöldum svo og skemmdarverkum sem unnin hafa verið á vögnun- um, bæði á leið 11 og síðan eftir tónleika Meatloaf í Reiðhöllinni. En hvaða leiðir ætli vagnstjór- ar SVR telji hinar bestu og hinar verstu. Við ræddum um það mál við einn þeirra, Hafstein Hans- son sem verið hefúr vagnstjóri í 11 ár og ekur nú leið 5. „Mitt persónulega álit og örugglega fleirri hérna er að leið 11, það er í Seljahverfið í Breiðholti.sé versta leiðin. Það er mikið af farþegum á henni og unglingar oft í meirihluta sér- staklega á kvöldin og á þessari leið eru unnin mestu skemmd- arverkin á vögnunum," segir Hafsteinn í samtali við Vikuna. „Bestu leiðina tel ég hinsveg- ar vera leið 2, því þótt hún fari Laugaveginn er hún að öðru Ieyti bein leið milli endastöðv- anna á Granda og í Vogum og auðvelt að aka hana.“ Hvað skemmdarverkin sem unnin hafa verið á leið 11 varð- ar segir Hafsteinn að sér virðist það ver „in“ eða í tísku núna hjá unglingum að vera í bænum og gera hasar eða horfa á hasar. Hann minnist þess að þegar Bústaðahverfið var að byggjast var það nokkuð vandamál, skemmdarverk sem unnin voru á vögnum er óku í það hverfi, slíkt var samt ekki í neinni lík- ingu við þau skemmdarverk sem nú hafa verið unnin á leið 11. „Sumir vagnstjóranna hér neita að taka aukavaktir á leið 11 af þessum sökum en vanda- málið er aðallega bundið við föstudagskvöldin og þá á síð- ustu ferðunum frá Hlemmi og í Seljaltverfið." Af öðrum erfiðum leiðum í kerfinu nefnir Hafsteinn leið 3 sökum þess hversu krókótt hún er og liggur um Laugveginn en af öðrum góðum leiðum nefnir hann sína eigin, leið 5, þótt oft geti orðið tafsamt á henni við Hrafnistu þar sem gamla fólkið er yfirleitt lengur að koma sér fyrir í vagninum en hið yngra. —FRI. 16 VIKAN

x

Vikan

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.