Vikan - 12.11.1987, Blaðsíða 16
LJÓSM.: PÁLL KJARTANSSON
Gífurleg fjölgun hefur orðið á bílhræjum hjá Vöku á þessu ári.
Bílhræin
hrúgast upp
hjá Vöku
in yflr 2000 og ekkert lát er
á.
Steinar Már Gunnsteinsson
verkstjóri hjá Vöku segir að
kippurinn sem kom í sambandi
við nýja bílaskattinn hafl verið
sökum þess að þá fór fólk að
afskrá bíla í auknum mæli. Stein-
ar telur að bílhræjum hjá þeim
haldi áfram að fjölga enda hefur
hann eftir lögreglunni að hundr-
uð bíla séu um alla borgina sem
eigi eftir að hirða og senda
þeim.
Vegna þeirra miklu aukningar
sem orðið hefur í bílum sem
Vaka fær til geymslu frá lögregl-
unni hefur fyrirtækið fengið
aukið geymslurými í Gufunesi
eða einn og hálfan hektara en
Steinar segir að aðeins einn af
hverjum flmmtán til tuttugu bíl-
eigenda sem löghreglan hefur
hirt bíl af komi og vitji hans til
Vöku.
Nú eru 640 bílar í geymslu
hjá Vöku þar af tæplega 400 í
Gufúnesi og 270 á Eldshöfða.
Aðspurður um hverjar væru
algengustu bíltegundirnar sem
Vaka fengi segir Steinar það vera
í kjölfar nýja bílaskattsins
og hertra aðgerða lögreglu
gegn óskoðuðum bílum
hafa bílhræin hrúgast upp
hjá Vöku. Sem dæmi um
fjölgunina má nefiia að allt
árið í fyrra reif Vaka niður og
henti á haugana 1473 bfl-
hræjum en það sem af er
þessu ári er tala þeirra kom-
Steinar Már Gunnsteinsson
verkstjóri hjá Vöku.
Leið 11 verst, leið 2 best
— sumir
vagnstjórar
neita að taka
aukavaktir
á leið 11
Strætisvagnar Reykjavíkur
hafa verið nokkuð í sviðs-
ljósinu undanfarnar vikur,
bæði vegna nýtilkominnar
hækkunar á fargjöldum svo
og skemmdarverkum sem
unnin hafa verið á vögnun-
um, bæði á leið 11 og síðan
eftir tónleika Meatloaf í
Reiðhöllinni.
En hvaða leiðir ætli vagnstjór-
ar SVR telji hinar bestu og hinar
verstu. Við ræddum um það mál
við einn þeirra, Hafstein Hans-
son sem verið hefúr vagnstjóri í
11 ár og ekur nú leið 5.
„Mitt persónulega álit og
örugglega fleirri hérna er að
leið 11, það er í Seljahverfið í
Breiðholti.sé versta leiðin. Það
er mikið af farþegum á henni og
unglingar oft í meirihluta sér-
staklega á kvöldin og á þessari
leið eru unnin mestu skemmd-
arverkin á vögnunum," segir
Hafsteinn í samtali við Vikuna.
„Bestu leiðina tel ég hinsveg-
ar vera leið 2, því þótt hún fari
Laugaveginn er hún að öðru
Ieyti bein leið milli endastöðv-
anna á Granda og í Vogum og
auðvelt að aka hana.“
Hvað skemmdarverkin sem
unnin hafa verið á leið 11 varð-
ar segir Hafsteinn að sér virðist
það ver „in“ eða í tísku núna hjá
unglingum að vera í bænum og
gera hasar eða horfa á hasar.
Hann minnist þess að þegar
Bústaðahverfið var að byggjast
var það nokkuð vandamál,
skemmdarverk sem unnin voru
á vögnum er óku í það hverfi,
slíkt var samt ekki í neinni lík-
ingu við þau skemmdarverk
sem nú hafa verið unnin á leið
11.
„Sumir vagnstjóranna hér
neita að taka aukavaktir á leið
11 af þessum sökum en vanda-
málið er aðallega bundið við
föstudagskvöldin og þá á síð-
ustu ferðunum frá Hlemmi og í
Seljaltverfið."
Af öðrum erfiðum leiðum í
kerfinu nefnir Hafsteinn leið 3
sökum þess hversu krókótt hún
er og liggur um Laugveginn en
af öðrum góðum leiðum nefnir
hann sína eigin, leið 5, þótt oft
geti orðið tafsamt á henni við
Hrafnistu þar sem gamla fólkið
er yfirleitt lengur að koma sér
fyrir í vagninum en hið yngra.
—FRI.
16 VIKAN