Vikan


Vikan - 17.05.1999, Page 20

Vikan - 17.05.1999, Page 20
Texti: Steingerdur Steinarsdóttir Myndir: Gunnar Gunnarsson sunnudagsbíltúrarnir voru rúntur niður á höfn að skoða skipin og síðan á bílasölur. Ég gat eiginlega ekki komist hjá því að smitast." Vélar bíla heilla Kötu ekkert sérstaklega. Hún segist þó eins og aðrar konur geta skipt um dekk og auðvitað fari ekki hjá því að hún hafi í gegnum starf sitt öðlast einhverja þekk- ingu á bílvélum. „Þetta er svipað og að vinna með tölvur eða önnur tæki. Smátt og smátt eykst til- finningin fyrir vélinni. Ég heyri oft á hljóðinu hvort eitthvað er að og er nokkuð nösk á að giska á hvað það er. Annars er mikill munur síðan sölu- skoðun notaðra bíla komst á. Hún fríar bæði kaupanda og seljanda frá vissri ábyrgð. Margir áttuðu sig einfaldlega ekki á að kaupandi hefur ákveðna skoðunarskyldu og ef henni er ekki sinnt er ekki hægt að vísa til ábyrgðar selj- Katrín Eiðsdóttir bílasali er betur þekkt undir gælu- nafninu Kata. Hún byrjaði að selja bíla fyrir tíu árum en hafði þá unnið við ýmiss konar sölumennsku í sextán ár. m: ig langaði alltaf að verða bílasali en það jjl W I vildi enginn ráða mig. Þeir höfðu ekki trú á að kerl- ingin gæti þetta að undantekn- um Einari Hjaltasyni í Höfða- höllinni sem gaf mér tækifæri. Ég hef alltaf verið með bíla- dellu. Ég var nánast alin upp í Vegagerðinni og þar er það næstum skilyrði fyrir að fá vinnu að hafa áhuga á bílum og tækjum. Pabbi sálugi var með króníska bíladellu og Kata bílasali u anda. Eg hvet viðskiptavini mína til að fá annað hvort kunningja sína til að skoða eða að fara með bílana á verkstæði. Það ætti enginn að kaupa bíl blint og treysta síðan á guð og lukkuna. Annars eru það mannleg samskipti sem heilla mig mest í þessu starfi. Oft er bílasalinn með aleigu fólks í höndunum og það er mikil ábyrgð. Einnig eru bílavið- skipti oft flókin. Vöruskipti eru loka samningum og ná að. flétta alla þræði saman. En svo koma líka dagar þegar maður lofar sjálfum sér að hætta þessari vinnu strax á morgun. Einhver borgar ekki, annar er óánægður með kaup og bílasalinn lendir þar á milli. Slík mál geta verið erf- ið en leysast til allrar lukku oftast farsællega. íslendingar eru vanafastir og kaupa gjarnan gömlu góðu bílana sem þeir þekkja en það verður sífellt algengara að fólk hafi lesið sér til um bíl- ana áður en það kaupir þá svo þeir sem nýlega hafa ver- ið kynntir seljast jafn vel og hinir. Það eru ekkert frekar karlmenn en konur sem koma vel undirbúnir undir bílakaup. Margar konur hafa mikið vit á bílum og eru mjög meðvitaðar um hvað þær eru að kaupa. Sumar eru líka með algjöra bíladellu eins og ein roskin vinkona mín sem kaupir bíla fyrir alla fjölskylduna. Hún prófar bílana sjálf og skoðar þá. Synir hennar koma ekki nálægt slíku, þeirtreysta mömmu enda veit hún hvað hún syngur. Ég kynntist þess- ari konu fyrst þegar ég var að byrja í faginu og vann á Höfðahöllinni. Reyndar kom það mér á óvart hversu marg- ar konur leita til mín og vilja versla við mig. Gamla mál- Ég segi stundum að það ætti að sýna þessum mönnum hvernig litlu bílarnir fara í árekstrum áður en þeir setja börn- in sín aftur í þá." algeng og stundum eru teknir allt að fjórir litlir bílar upp í einn stóran. Það er mikil áskorun að takast á við þetta á hverjum degi og raða sam- an kaupunum. Ákveðin spenna myndast meðan ekki er Ijóst hvort hægt verður að tækið segir að konur séu kon- um verstar og ég hafði það á tilfinningunni áður en ég byrj- aði að konur treystu karl- mönnum betur í þessum efn- um en konum, en annað kom á daginn. Kynsystur mínar komu mér þægilega á óvart 20 Vikan

x

Vikan

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.