Vikan


Vikan - 13.07.1999, Page 20

Vikan - 13.07.1999, Page 20
Texti: Steingeröur Steinarsdóttir Likaminn er musteri sálarinnar sagði góður maður eitthvert sinn en nú virðist líkaminn vera að verða líkt og hver önnur vara sem falboð- in er til kaups hæst- bjóðanda og keppist hver sem betur getur við að taka þátt í þeim leik. Líkt og ævinlega hafa menn misfallega og missöluvænlega vöru á boðstólum svo óhjákvæmilega eru það þeir ungu og grönnu sem verða ofan á og fá bestu tilboðin. Ekki er mjög langt siðan að talið var siðsamlegt að hylja nekt sína sem mest og nekt ungra kvenna var ekki öðrum ætluð en tilvonandi eig- inmönnum. Nú ríkir meira frelsi og ekki þykir tiltökumál þótt konur beri brjóst sín og beini þeim upp í sólina í sundlaugunum. Frjáls- lyndi manna gagnvart nektinni er af hinu góða en öðru máli gegnir um hvort eðlilegt og sið- samlegt er að selja nekt. Lengi tíðkaðist að aug- lýsa bíla, hjólbarða og fleira með mynd- um af fáklæddum konum. Fyrir tilstilli kvennréttinda- hreyfingarinnar lagðist sá siður af um tíma. Nú á dög- um er hefur hann hins vegar verið tekinn upp að nýju og nú er tæpast til sú vara sem ekki er auglýst með tilvísun í fagra hálfbera kroppa eða kynlíf. Nóa Kropp er t.d. best í baði og kaffi er ekki gott nema þegar par nýtur þess saman í rúminu eða utan þess, enda segja sérfræðing- ar í áhrifamætti auglýsinga að ekkert selji betur en kynlíf og tví- ræðar tilvísanir til þess. Ikönnun sem gerð var í tilefni af ráðstefnu um barnavændi í ferðamanniðnaði kom fram að nokkur hluti ungra, sænskra skólastúlkna játaði að hafa selt líkama sinn til að fjár- magna kaup á ýmsum tísku- varningi. Engin þeirra var háð eiturlyfjum og stunduðu ekki vændi reglulega en að- spurðar um viðhorf sín til þess sem þær höfðu gert töldu þær allar að ekkert væri siðferðilega rangt við það að nýta líkama sinn í þeim tilgangi að verða sér út um það sem þær töldu sig vanta. Niðurstöður þessar vöktu mikla athygli ráð- stefnugesta og flestir voru bæði undrandi og hneyksl- aðir. Þá reis breskur lög- reglumaður úr sæti og spurði hvort menn væru virkilega nægilega barnaleg- ir til að undrast þetta. Hann benti á að börnin okkar eru alin upp í því viðhorfi að ytri umgerð manneskjunnar sé mælikvarði á manngildið og að allt væri falt. Hvers vegna þá að undrast að börnin nýttu síðan þá einu vöru sem væri þeirra eign til að bæta stöðu sína á markaðstorgi nú- tímans. Hann benti einnig á að sænskir væru ekki þeir einu sem sæju dæmi um vændi ung- linga til þess eins að eiga fyrir nýj- um buxum, breskir og franskir lög- gæslumenn þekkja þetta vel. Milljónamær- ingar af að leika í klám- myndum Tímaritið Cosmopolitan birti svo á dögun- um viðtöl við þrjár ungar kon- ur sem allar eru klámmynda- leikkonur með meiru. Þær eiga það sameig- inlegt að hafa kosið sér starfsferil í klámmyndaiðn- aðnum og notað gott kaup sitt þar til að koma undir sig fótunum í fyrirtækjarekstri. 20 Vikan

x

Vikan

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.