Menntamál


Menntamál - 01.12.1956, Qupperneq 27

Menntamál - 01.12.1956, Qupperneq 27
menntamál 153 Sá fyrsti var að vekja áhuga nemendanna á starfssviðinu í heild. Annar: Að velja verkefni. Þriðji: Hið frjálsa starf. Fjórði: Frásögn, — stutt erindi, — og að því loknu spurningar, svör, rökræður og ritun nokkurra aðalatriða. Fimmti: Próf. Ég mun hafa getið þess lauslega, að ýmsir eru efins um, að nemendur nái góðum árangri í prófi, þar sem hver og einn beitir sér fyrst og fremst að einu, tiltölulega litlu atriði í miklu námsefni. Reynslan sýnir þó, að langflestir nemend- ur tileinka sér staðgóða þekkingu á öllu námsefninu. Með- vitundin um þá ábyrgð, sem þessi starfsaðferð skapar hjá nemendunum, knýr þá til að leggja sig fram. — Og af því að það er gert af innri áhuga og gleði, fer ekki margt fram hjá þeim, sem meðalgreind hafa, hvað þá meira. Þessi fimm atriði eru þungamiðja aðferðarinnar. Sjötta atriðið er ritgerð, sem nemendur semja um það, hvernig þeir unnu að verkefnum sínum. Felur hún oft í sér ýmiss konar fróðleik og upplýsingar. Það liggur í hlutarins eðli, að ritgerðin er samin, þegar öllu öðru, varðandi starfs- sviðið, er lokið. Kennarinn skrifaði á töfluna nokkur atriði til þess að styðja nemendur við samningu ritgerðarinnar. Þau voru í aðalatriðum þessi: 1. Gerðum áætlun um, hvernig við ætluðum að vinna verkið og kennarinn talaði um það. 2. Fengum að velja verkefni og vinna frjálst og sjálfstætt að þeim. 3. Unnum í flokkum. Hver var félagi þinn? 4. Hvernig ég safnaði heimildum og myndum. 5. Var verkefnið erfitt? — Létt? 6. Hjálpaði ég einhverjum? 7. Hvernig ég undirbjó mig. 8. Hvernig ég og minn flokkur sagði frá.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.