Menntamál


Menntamál - 01.12.1956, Síða 28

Menntamál - 01.12.1956, Síða 28
154 MENNTAMÁL 9. Hvernig hinir flokkarnir sögðu frá. 10. Hvernig hlustuðu krakkarnir á frásögnina? 11. Lærði ég nokkuð? 12. Prófið. 13. Hvernig geðjast þér að því að vinna á þennan hátt? Við þessi atriði, eða önnur mjög lík, höfum við einnig bundið okkur, nokkrir kennarar í Húsavík, síðan við tókum að beita aðferðinni lítillega. Mun ég nú leyfa mér að birta hér tvö sýnishorn af þessum ritgerðum, valin af handahófi. Fyrra sýnishornið er frá Svíþjóð, en hið síðara frá Húsa- vík. Hvernig unnum við að starfssviðinu: Stokkhólmur — tré og járn. „Við byrjuðum að vinna mánudaginn 19. janúar kl. 11.50. Nokkrir drengir fóru með kennaranum niður í skólasafnið til að sækja heim- ildabækur. Kennarinn talaði við okkur dálitla stund áður en við byrj- uðum. Við gerðum líka vinnuáætlun um starfssvið okkar, Stokkhólm, tré og járn. Því næst völdum við okkur verkefni. Eg valdi „siigunar- verksmiðjur". Félagar mínir voru Sture Wallander, Göran Ohlson og Svante Olson. Það var ég, sem stakk upp á þessu verkefni. Heimilda- bækurnar, sem við notuðum, voru: „Svfþjóð" eftir Hagnell og Sved- berg, og „Iðnaður Svíþjóðar", gefin út af Iðnaðarsambandi Svíþjóðar. — Eg náði í iill aðalatriðin um verkefnið úr þessum heimildabókum. Mér fannst ekkert sérstaklega erfitt. Það var tiltölulega auðvelt að finna það nauðsynlegas'a í bókunum. Ég lijálpaði engum, af því að enginn bað mig að hjálpa sér. Það hjálpaði heldur enginn mér. Við, strákarnir í mínum flokki, undirbjuggum okkur allir. Frásögn okkar strákanna í mínum flokki var ekki í bezta lagi. Gör- an sagði bezt lrá. Mér fannst frásögn þeirra, sem höfðu verkefnið um „Skansinn", vera langbezt. Eg geri mér ekki fulla grein fyrir, hverjir jrað voru, sem sfigðu verst frá. Það var skemmlilegast að læra og skrifa um timbur og „Skansinn". — Mér finnst ég hafa lært mikið á því að vinna á þann hátt, sem við gerum í okkar bekk, og mér finnst það líka fjarska skemmtilegt." Hvernig við unnum um starfssviðið EVROPA í október 1953. „í október unnum við um Evrópu þannig, að hvert barn fékk sér- stakt land. Við drógum um verkefnin eða fengum að velja, og unnum frjáls um þau, stundum heima, en mest þó í skólanum. Við gerðum áætlun um jrað, hvernig við ætluðum að vinna, og talaði kennarinn um það við okkur. Við unnum í flokkum, tveir í hverjtim flokki. Berta
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.