Menntamál - 01.08.1960, Qupperneq 56

Menntamál - 01.08.1960, Qupperneq 56
150 MENNTAMAL sönnur á það með tilveru sinni og kennslu, að leitin að sannleikanum sé ekki árangurslaus. Hann verður að sýna, að það er mögulegt með einþeittu vitsmunalegu átaki að koma reglu á öngþveiti skoðana, verðmæta og sannfæring- ar, sem ruglar menn á okkar tímum. Þess er vissulega vænzt fyrirfram, að kennaraefnin séu fús til og fær um að leggja á sig það erfiði, sem háskólanám krefst. Framtíð kennaraháskólans veltur á því, að hann geri ekki minni kröfur um andlegt atgjörvi en aðrar há- skóladeildir. Aðeins þá getum við gert okkur vonir um, að hann muni draga að nægilega hæfa nemendur, sem eru jafn námfúsir og móttækir fyrir menntun og mikilvægi framtíðarstarfs þeirra hæfir. Starfsþjálfun. Til þess að verða góður kennari þarf miklu meira en þá þekkingu, sem vísindin geta veitt. Þess vegna verður verk- leg þjálfun frá fyrstu byrjun að vera nátengd bóklega náminu. Þetta verður gert í fyrstu með því að heimsækja skóla af öllu tæi, meðal annars leikskóla, uppeldishæli, leiðbein- ingastöðvar og aðrar slíkar stofnanir, sem veita innsýn í það, hversu margbreytilegt uppeldisstarfið er í fram- kvæmd. En athugunin ein getur aldrei komið í stað eigin starfs. Það er þess vegna bráðnauðsynlegt — jafnvel strax í leyf- inu eftir fyrsta kennslumisserið —, að kennaraefnið inni af hendi borgaralega þjónustu í að minnsta kosti fjórar vikur, eins og venja er í Hamborg, Nord-Reihn Westfalen, Neðra Saxlandi og víðar. Þetta er gert í samvinnu við uppeldisstofnanir, sem ekki veita beina skólafræðslu, t. d. leikskóla eða barna- heimili, hressingarheimili barna og sumarbúðir, ferða- mannaaðstoð á járnbrautarstöðvum og fleiri slíkar stofn- anir. Þetta mun víkka sjóndeildarhringinn og gefa mönn-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.