Menntamál - 01.08.1960, Qupperneq 58

Menntamál - 01.08.1960, Qupperneq 58
152 MENNTAMAL til endurfæðingar hennar í stað þess að bíða með óþreyju eftir að losna úr útlegðinni. Til þess að þetta megi verða, þarf að gera enn meira til að bæta starfsskilyrði sveita- kennarans og gera starf hans eftirsóknarvert. Þá verður einnig auðveldara fyrir kennaraháskólann að vekja áhuga á uppeldismálum. Allt starf Kennaraháskólans í mynd verklegrar þjálf- unar verður samt ófullkomið, ef því fylgir ekki rækileg kennsluskylda, áður en kennaraefnin eru útskrifuð sem fullgildir kennarar. Háskólamenntun er aðeins fyrsta stigið í alhliða námi barnakennarans. Það er að krefjast of mikils að láta ný- bakaða kennara taka strax á sig fulla ábyrgð kennslustarfs- ins. Það er hvorki hægt að réttlæta af sparnaðarástæðum né sökum núverandi kennaraskorts. Reyndar er hvorki læknum, lögfræðingum né guðfræðingum fengin full ábyrgð í þeirra starfsgreinum strax að námi loknu. Á sama hátt verður að sjá kennurunum fyrir viðbótartíma- bili eftir prófið, sem þeir geta notað til þjálfunar og þess að vinna sig smátt og smátt upp í starf sitt. Sé þetta ekki gert, er háskólamenntun kennara ófullkomin. Menningaráhrif samvistanna. Skólarnir verða að vera menningarstofnanir í ríkara mæli en nokkru sinni áður. Þetta getur því aðeins orðið, að sannmenntað fólk starfi þar. Hvernig verður maðurinn svo sannmenntaður ? Vís- indalegt nám og starfsþjálfun tryggja það engan veginn, jafnvel þótt ekki sé litið á námið eingöngu sem skref í þá átt að vinna sér fyrir daglegu brauði. Sem uppalanda er þess fyrirfram vænzt af kennaranum, að hann setji sér æðra mark. Kennarinn hefur fágætt tækifæri til að sneiða hjá einhæfingu, en lifa fjölbreyttu andlegu lífi. Hann ætti að þekkja hina auðugu menningararfleifð okkar og til-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.