Menntamál - 01.08.1960, Qupperneq 63

Menntamál - 01.08.1960, Qupperneq 63
MENNTAMÁL 157 miklu um. Mikill munur er á því, hvort starfið birtist hon- um sem lokkandi viðfangsefni, er reynir á hæfileka hans og þekkingu, eða drep-leiðinlegt strit. Orsökin er oft lé- leg líkamleg heilbrigði, hann hefur ekki aðstöðu til iðkun- ar hollra tómstundastarfa eða hann lifir ekki í því um- hverfi, menningarlega eða félagslega, sem hann æskir. Daglegar venjur kennarans, matarræði, hvíld og afslöpp- un geta og haft hin mestu áhrif í hvora áttina, sem vera skal. Þá skal bent á fáein atriði, sem ættu að hjálpa kennaran- um til þess að sigrast á vandamálum þeim, sem hér ræðir: 1. Reyndu að vekja hjá þér innri metnað til þess að leysa kennslustörf þín sem allra bezt af hendi. Ef þú viðurkenn- ir ekki mikilvægi kennslunnar í heild og hefur ekki gleði af starfinu, þá er sennilega um þreytu að ræða, sem á ræt- ur að rekja til leiða. 2. Eigir þú við einhver sálræn vandamál að stríða, skaltu horfast í augu við þau af fullri einurð. Leitastu við að temja þér fullkomið sjálfstraust og reyndu af fremsta megni að vinna bug á tilfinningum, sem kunna að ásækja þig, svo sem reiði, hatur og ótti. 3. Reyndu að sigrast á tilbreytingarleysi í starfi og hafa kennsluna fjölbreytta. Við það geturðu öðlast ný sjónar- mið. 4. Lifðu reglubundnu lífi, það er alltaf tími afgangs til tómstundastarfa utan vébanda kennslunnar. Neyttu kjarn- mikillar og f jörefnaríkrar fæðu. Njóttu þeirrar hvíldar og afslöppunar sem þú getur. Verðu nokkrum tíma daglega til mats á því, sem þú telur þig hafa áorkað. Mundu það, að kennsla, sem er eingöngu strit, en ekki leikur að neinu leyti, er leiðinleg frá sjónarmiði nemandans. 5. Gerðu skrá yfir dagleg störf og viðfangsefni. Hug- leiddu rækilega, hvort ekki er hægt að fækka atriðunum á listanum. 6. Reyndu að tileinka þér ákveðna tækni í afslöppun.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.