Menntamál - 01.08.1960, Qupperneq 71

Menntamál - 01.08.1960, Qupperneq 71
MENNTAMÁL 165 tungumálakennslu. Tilraunir hafa verið gerðar í mörgum löndum með útvarps- og sjónvarpsskrá, notkun grammó- fóns og segulbands til að kenna réttan framburð og einnig kvikmyndir og myndræmur. Misjafn árangur hefur náðst og því augljóst, að notkun þessara kennslutækja er enn á tilraunastigi. Önnur staðreynd er það svo, að notkun þeirra er háð því, að reyndir kennarar séu að verki, sem kunna að beita þeim til eflingar kennslunni. Hér er vafalaust mikil þörf frekari rannsókna, bæði á námsaðferðum í tungumálakennslunni og þróun og notkun heyrn- og sjónkennslutækja. Nefndin ræddi um það, hvernig skipa skyldi erlendu tungumáli rúm í daglegri stundarskrá barna- skólanna. Slíkt hefur þegar verið gert í löndum þeim, sem hafa komið tungumálakennslunni á. Talið er, að venju- lega sé þetta vandamál, sem hvert ríki eða stjórnarvöld verði að leysa sjálf. Vænta má, eins og reynslan hefur sýnt í mörgum náms- greinum, að stuttur tími eða 20 til 30 mínútur dag hvern sé vænlegra til árangurs en lengri tími aðeins tvo eða þrjá daga í viku. Þjálfun tungumálaJcennara. Sérhver námsskrá í barnaskólum, sem gerir ráð fyrir kennslu í erlendu tungumáli, hlýtur að vera háð því, að nægilegt framboð sé á tungumálakennurum og að þeir séu vel hæfir og menntaðir. Undirbúningur og þjálfun þeirra, eins og nú gerist, að lögð er áherzla á nákvæma rannsókn og nám í sígildum bókmenntum, málfræði og byggingu málsins er vissulega gagnlegur fyrir kennslu þroskaðra nemenda, t. d. í menntaskóla, en er sennilega ekki það bezta fyrir kennara, sem freista vill þess að miðla ungum börnum grundvallarþekkingu hins framandi máls. Því er þörf á hóflegri og hentugri þjálfun. Slíkri þjálfun skyldi beint að því að gera kennaranum tama rétta notkun niálsins, góðan framburð og glæða ást hans á málinu. Eigi
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.