Menntamál - 01.08.1960, Síða 73

Menntamál - 01.08.1960, Síða 73
MENNTAMÁL 167 Af erlendum vettvangi. Frá Noregi. í Noregi hefur svokallað tilraunaráð starfað síðastliðin 5 ár. Nú- verandi formaður þess er Hans Östvold. Tilraunaráðið liefur unt- sjón með ýmsum tilraunum, er gerðar eru með nýjar námsgreinar í norskum skólurn. Sem dænii má nefna, að tilraunir eru nú gerðar með kennslu í ensku í fiminta bekk barnaskóla. I framhaldsskólun- um eru aftur á móti gerðar tilraunir með ýmis konar starfsfræðslu og í æðri skólum t. d. sálarfræði, heimspeki og listasögu. í kennara- skólunum eru gerðar tilraunir með þriggja ára stúdentadeild og fjög- urra ára nám fyrir þá, sem lokið hafa gagnfræðaprófi. Tuttugasta febrúar síðastliðinn birtist grein í Norsk skuleblad, sem nefnist Burt meö áhyggjur nf einkunnum. Greinin íjallar um sænska einkunnakerfið, en eins og kunnugt er, er bókstafakerfið notað í Svíþjóð. í þessari grein er það talið úrelt og mælt með því að taka upp almennar umsagnir í stað einkunnagjafa. Til skýringar er tekið dæmi unt vitnisburð nemanda nokkurs í barnaskóla í Sviss. Hegðun: Ég hcf alltaf verið ánægður með hegðun I’éturs. Hann er traustur nemandi, lijálpfús og vingjarnlegur. Reglusemi: Góð. Iðni og ástundun: Pctur hefur tekið miklum framförum í lestri, enda þótt honum veitist það ekki létt. Hann byrjar að nýju með tniklum ákafa og missir ekki kjarkinn og starfsgleðina. Þetta er mér til mikillar gleði. Afliöst: I reikningi er afköstum mjög oft ábótavant, en stundum bregður til batnaðar. Hann gleymir oft tölustöfunum, og það veld- ttr honum erfiðleikum. Honum hefur farið mikið frarn í lestri og 'nálfræði og einnig í skrift. Honum reynist teikningin erfið, en þykir hún skemmtileg. Hann verður að halda áfram á sama hátt. Hér á eltir fer síðan undirskrift kennara og foreldra. Vitnisburð- unnn er síðan sendur kennara aftur innan þriggja daga. Kennari á pcrsónulegt viðtal við foreldra bæði í skólanum og utan skólatíma. Hér kernur svo umsögn eins kennara um þetta einkunnafyrirkomu- „Ég hef aldrei nokkurn tíma gefið einkunnir með betri sam- Vlzku en einmitt nú. Það bezta við þetta fyrirkomulag er, að ekki er lengur þörí á að leggja saman og draga frá, en í raun og veru
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92

x

Menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.