Menntamál - 01.08.1960, Page 79

Menntamál - 01.08.1960, Page 79
MENNTAMÁL 173 SITT A F HVERJU Þann 29. marz s. 1. var stoínaö í Reykjavík Félag kennara til hjálpar ajbrigðilegum börnum. (Me'ð liugtakinu afbrigðileg börn er liér átt við þau börn, sem haldin eru andlegum eða líkamlegum ágöllum, sem hindra eða torvelda þeiin almennt skólanám.) Markmið félagsins er að vinna að bætturn uppeldisskilyrðum afbrigðilegra barna í skól- unt Reykjavíkur, stuðla að því að fá kennara til þess að taka að sér ýrniss konar sérkennslu á þessu sviði, vinna að aukinni menntun þeirra og bættum starfsskilyrðum. Félagar geta orðið allir þeir kenn- arar, sem vilja vinna að markmiði félagsins. Stjórn félagsins skipa Magnús Magnússon, Jónas Guðjónsson og Þorsteinn Sigurðsson. Skólaskýrsla. Menntamálum hefur borizt skýrsla um barna- og gagnfræðaskóla Reykjavíkurbæjar skólaárin 1957—1958 og 1958—1959. Útgefandi er lræðsluskrifstofa Reykjavíkur. Skýrslan er mikið rit og vandað og Ijallar um alla meginþætti 1 starfi skólanna í höfuðstaðnum. Br. J. Nýlegar bækur. MAYER, Frederick. Philosophy of education for our time. Staples Press, 1957. 237 p. DREIKURS, Rudolf. Psychology in the classroom. London, New York, The Odyssey Press, 1958. 245 p. AITKEN, William E. M. Teaching a child. Principles and practices of teaching. Toronto, W. J. Gage, s.d., 125 p. PRANDSEN, Arden N. How children learn. New York, Toronto, London, McGraw-Hill Book Co., 1957. 546 p. DAHLKE, H. Otto. Values in culture and classroom. A study in the sociology of the school. New York, Harper & Brothers, 1958. 572 p.

x

Menntamál

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.