Æskan

Årgang

Æskan - 01.05.1974, Side 92

Æskan - 01.05.1974, Side 92
DOUGLAS C-47B-5-DK DAKOTA 3: Hreyflar: Tveir 1200 ha & Whitney R-1830-9Z. Vænghaf: 28.96 m. Lengd: 19.63 m. ' 5.20 m. Vængflötur: 91.7 m*. Farþegafjöldi: 37. Áhöfn: 2, T þyngd: 7.999 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 12.500 kg. Arðfarm ■ 1.985 kg. Farflughraði: 280 km/t. Hámarkshraði: 360 km/t. Fu drægi: 2400 km. Flughæð: 6.800 m. 1. flug: 1941: C-47. Ljósm.: Sveinn Sæmundsson. Hún var smiðuð 1967 hjá Cessna Aircraft Company, Wichita, Kansas. Raðnúmer: 15064872. 25. júlí 1968 nauðlenti þessi flugvél vegna mótorbilunar á Korp- úlfsstaðatúni. Nefhjól hennar brotnaði undan henni og skrúfan skemmdist lítillega. Flugmaðurinn slapp ómeiddur. CESSNA 150 G: Hreyflar: Einn 100 ha. Continental 0-200-A. Vænghaf: 9.97 m. Lengd: 7.24 m. Hæð: 2.63 m. Vængflötur 14.59 m». Farþegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 472 kg. Hámarksflug- taksþyngd: 726 kg. Arðfarmur: 118 kg. Farflughraði: 193 km/t. Hámarkshraði: 261 km/t. Flugdrægi: 900 km. Flughæð: 3.850 m. 1. flug: Model 150: Sept. 1957. Ljósm.: N. N. Ljósm.: Skúli J. Sigurðarson- NR. 175 PIPER APACHE Skráð hér 21. júlí 1967 sem TF-HOF, eign Guðmundar Sig^r bergssonar, Svínafelli, Hornafirði. Hún var keypt frá Bandaríkj um (N4012P); ætluð hér til kennslu- og leiguflugs. ^ Hún var smíðuð 1958 hjá Piper Aircraft Corporation, L0 Haven, Pennsylvaniu. Raðnúmer: 23-1487. . ag 29. júlí vildi það til í lendingu á flugbrautinni í Hornafirð'- nefhjól flugvélarinnar lagðist upp og við það skemmdist flugve nokkuð á nefi. Engan mann sakaði. Gert var við flugvélir*8- . 20. sept 1970 magalenti flugvélin á Hornafjarðarflugvelli- var við flugvélina í Reykjavík og flaug hún að nýju í júní PIPER PA-23-160 APACHE: Hreyflar: Tveir 160 ha. Lycom"19 0-320-B. Vænghaf: 11.30 m. Lengd: 8.50 m. Hæð: 2.90 m. V®™ flötur: 19.23 m=. Farþegafjöldi: 4. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 1-132 .. Hámarksflugtaksþyngd: 1.723 kg. Arðfarmur: 212 kg. Farflugt1® 225 km/t. Hámarkshraði: 340 km/t. Flugdrægi: 2.200 km- u hæð: 5.200 m. 1. flug: 2. marz 1952. tf-h of NR. 174 TF-VON DOUGLAS DAKOTA Skráð hér 19. júlí 1967 sem TF-VON, eign Silver City Airways Limited (G-ANAE). Hingað var hún tekin á leigu til farþega- og vöruflutninga. Hún hafði áður verið í þjónustu Bandaríska flug- hersins (43-48840) og þess brezka (KJ930) og síðan Lancashire Aircraft Corp. (G-ANAE). Hún var smiðuð 1943 hjá Douglas Aircraft Co., Oklahoma City, Oklahoma. Raðnúmer: 26101/14656. Flugsýn hf. hafði þessa fiugvél á leigu frá 8. júlí til 7. sept- ember 1967. Hér var hún afskráð 11. sept. (að vísu aldrei afskráð f Englandi), og við henni tóku þá Silver City Airways, sem síðar seldu hana Hunting Aerosurveys Ltd. (G-ANAE). 90
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Æskan

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.