Kirkjuritið - 01.09.1977, Page 59
Sr- MAGNÚS GUÐMUNDSSON FRÁ GRUNDARFIRÐI:
UDVENTH
^®venta — jólafasta
^PPhaflo
fr©rnst t-9a .var a3ventan fyrst °9
sjá ma 'mi i3runar og föstu eins og
°9 hin 3 hinu gamla nafni jólafasta
aÖur eUm ftólubláa skrúða sem not-
aðVenar ' kirkjunni á 2., 3. og 4. sd. í
þrunanU °9 heyra má á hinum alvöru-
LítiðUhtextum sem þá eru lesnir.
°kkur . ,^ir minnast á föstu við
siálfSaatUti-!rnamerin bott mar9ir Þyrftu
endrum 8'lsu sinnar vegna að fasta
Unni en°? ?ins’ ei<1<i síður á jólaföst-
að S|ð(j a óórum tímum ársins. Eigi
borða ■ tinnst okkur óviðeigandi að
hu9sunar|aniat á jólaföstu Þótt við
arið. 0kk9USt bor3um /ó/aköku allt
filheyri Ur 'innst ávallt að jólunum
t>ótt þ VS.9 serstal<ur matur.
venta ' oöfnin, jólafasta og að-
reVndin 09 9iicl Þa er stað'
u að jólafasta hefur orðið að
þoka fyrir aðventu, alvara jólaföst-
unnar víkur fyrir gleði aðventunnar.
Eftirvænting og tilhlökkun eru helstu
einkenni hennar, jafnvel fullorðið fólk
segist aldrei verða svo gamalt að það
hætti að hlakka til jólanna.
2. 1. sunnudagur í aðventu —
Kristshátíð
1. sunnudagur í aðventu, sem er á
tímabilinu 27. nóv. til 3. des., eða þann
sunnudag sem næstur er Andrésar-
messu 30. nóv., hefur í æ ríkari mæli
orðið gleði- og hátíðisdagur í krist-
inni kirkju. Aðventa.kemur af latneska
orðinu adventus og merkir koma og
1. sd. í aðventu myndar eins konar
skrautlegt inngönguhlið kirkjuársins
217