Uppeldi og menntun - 01.01.2004, Side 36

Uppeldi og menntun - 01.01.2004, Side 36
AÐ V E R A KENNAR - Persónulegir erfiðleikar sem tengjast börnum - tel mig ekki hafa fagþekk- ingu að höndla slíkt. - I vettvangsnáminu voru mörg börn með greiningu, t.d. þunglyndi, asperger, athyglisbrest og ofvirkni og dyslexíu. Hef ekki reynslu til að taka á svona börnum og vandamálum þeirra. - Að takast á við erfiðleika sem tengjast einstöku barni, t.d. ef maður fær of- virkan einstakling í bekkinn. Um það bil 10% nefndu samstarf við foreldra: - Samstarf við foreldra, mér finnst við ekki hafa lært nóg um það og þetta held ég að sé mikilvægur þáttur innan skólastarfsins. - Það er svo lítið samstarf við foreldra. - Kvíði svolítið fyrir foreldrasamskiptum þegar það eru erfiðleikar í sam- bandi við sérstök tilfelli, t.d. ofvirkni. Eins og áður segir hafa mörg svaranna mjög persónulegan blæ og þau voru sett í fimmta flokkinn sem skarast verulega við aðra flokka. Tölustafirnir í svigunum vísa til skörunar við aðra flokka. - Að vera þolinmóður, ég get stundum verið frekar óþolinmóð þegar gengur illa. - Að fá nemendur með hegðunarörðugleika til að hlusta á þig og gera það sem á að gera. (1) - Ég hélt að ég væri góð í að halda aga og brýna rödd núna áður en ég fór í vettvangsnámið. Þar komst ég að því að ég gæti bætt mig mikið í því. (1) - Að fást við erfið tilfelli, t.d. neikvæður nemandi sem neitar að læra og er þrjóskari en ég! (3) - Mér þykir erfitt að skilja erfiðleika barnanna eftir í vinnunni. Tek það svo mikið inn á mig. - Að finnast maður ekki hafa stjórn á bekknum. Ég er ekki viss hvað ég ætti að gera ef allt færi í upplausn. (1) - Mér finnst erfitt að setja mörkin um hvað má og hvað má ekki. Spurning hversu langt má ganga ef einhver vandamál koma upp, t.d. heima fyrir. (4) - Ætli það sé ekki hvað ég er óörugg og hrædd um að gera vitleysur. Flest þessara svara féllu líka í einhvern hinna flokkana. Sú hæfni sem nemarnir voru að reyna að ná tökum á fólst sem sagt ekki einungis í að kunna til verka, að geta gert, heldur jafnframt í persónulegum þáttum eða samkvæmt líkaninu í því að geta verið þolinmóð, ákveðin o.s.frv. Eftir tveggja ára nám voru nemendur aftur spurðir þessarar sömu spurningar: Hvað er erfitt eða kvíðvænlegt? Sjötíu nemendur svöruðu spurningunni. í ljós kom að athyglin beindist að mjög svipuðum þáttum. Samt sem áður virðast agavandamál- in hafa vikið að hluta til fyrir áherslu á kennslufræðileg málefni. 34 J
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.