Uppeldi og menntun - 01.01.2004, Síða 36

Uppeldi og menntun - 01.01.2004, Síða 36
AÐ V E R A KENNAR - Persónulegir erfiðleikar sem tengjast börnum - tel mig ekki hafa fagþekk- ingu að höndla slíkt. - I vettvangsnáminu voru mörg börn með greiningu, t.d. þunglyndi, asperger, athyglisbrest og ofvirkni og dyslexíu. Hef ekki reynslu til að taka á svona börnum og vandamálum þeirra. - Að takast á við erfiðleika sem tengjast einstöku barni, t.d. ef maður fær of- virkan einstakling í bekkinn. Um það bil 10% nefndu samstarf við foreldra: - Samstarf við foreldra, mér finnst við ekki hafa lært nóg um það og þetta held ég að sé mikilvægur þáttur innan skólastarfsins. - Það er svo lítið samstarf við foreldra. - Kvíði svolítið fyrir foreldrasamskiptum þegar það eru erfiðleikar í sam- bandi við sérstök tilfelli, t.d. ofvirkni. Eins og áður segir hafa mörg svaranna mjög persónulegan blæ og þau voru sett í fimmta flokkinn sem skarast verulega við aðra flokka. Tölustafirnir í svigunum vísa til skörunar við aðra flokka. - Að vera þolinmóður, ég get stundum verið frekar óþolinmóð þegar gengur illa. - Að fá nemendur með hegðunarörðugleika til að hlusta á þig og gera það sem á að gera. (1) - Ég hélt að ég væri góð í að halda aga og brýna rödd núna áður en ég fór í vettvangsnámið. Þar komst ég að því að ég gæti bætt mig mikið í því. (1) - Að fást við erfið tilfelli, t.d. neikvæður nemandi sem neitar að læra og er þrjóskari en ég! (3) - Mér þykir erfitt að skilja erfiðleika barnanna eftir í vinnunni. Tek það svo mikið inn á mig. - Að finnast maður ekki hafa stjórn á bekknum. Ég er ekki viss hvað ég ætti að gera ef allt færi í upplausn. (1) - Mér finnst erfitt að setja mörkin um hvað má og hvað má ekki. Spurning hversu langt má ganga ef einhver vandamál koma upp, t.d. heima fyrir. (4) - Ætli það sé ekki hvað ég er óörugg og hrædd um að gera vitleysur. Flest þessara svara féllu líka í einhvern hinna flokkana. Sú hæfni sem nemarnir voru að reyna að ná tökum á fólst sem sagt ekki einungis í að kunna til verka, að geta gert, heldur jafnframt í persónulegum þáttum eða samkvæmt líkaninu í því að geta verið þolinmóð, ákveðin o.s.frv. Eftir tveggja ára nám voru nemendur aftur spurðir þessarar sömu spurningar: Hvað er erfitt eða kvíðvænlegt? Sjötíu nemendur svöruðu spurningunni. í ljós kom að athyglin beindist að mjög svipuðum þáttum. Samt sem áður virðast agavandamál- in hafa vikið að hluta til fyrir áherslu á kennslufræðileg málefni. 34 J
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.