Uppeldi og menntun - 01.01.2004, Blaðsíða 36

Uppeldi og menntun - 01.01.2004, Blaðsíða 36
AÐ V E R A KENNAR - Persónulegir erfiðleikar sem tengjast börnum - tel mig ekki hafa fagþekk- ingu að höndla slíkt. - I vettvangsnáminu voru mörg börn með greiningu, t.d. þunglyndi, asperger, athyglisbrest og ofvirkni og dyslexíu. Hef ekki reynslu til að taka á svona börnum og vandamálum þeirra. - Að takast á við erfiðleika sem tengjast einstöku barni, t.d. ef maður fær of- virkan einstakling í bekkinn. Um það bil 10% nefndu samstarf við foreldra: - Samstarf við foreldra, mér finnst við ekki hafa lært nóg um það og þetta held ég að sé mikilvægur þáttur innan skólastarfsins. - Það er svo lítið samstarf við foreldra. - Kvíði svolítið fyrir foreldrasamskiptum þegar það eru erfiðleikar í sam- bandi við sérstök tilfelli, t.d. ofvirkni. Eins og áður segir hafa mörg svaranna mjög persónulegan blæ og þau voru sett í fimmta flokkinn sem skarast verulega við aðra flokka. Tölustafirnir í svigunum vísa til skörunar við aðra flokka. - Að vera þolinmóður, ég get stundum verið frekar óþolinmóð þegar gengur illa. - Að fá nemendur með hegðunarörðugleika til að hlusta á þig og gera það sem á að gera. (1) - Ég hélt að ég væri góð í að halda aga og brýna rödd núna áður en ég fór í vettvangsnámið. Þar komst ég að því að ég gæti bætt mig mikið í því. (1) - Að fást við erfið tilfelli, t.d. neikvæður nemandi sem neitar að læra og er þrjóskari en ég! (3) - Mér þykir erfitt að skilja erfiðleika barnanna eftir í vinnunni. Tek það svo mikið inn á mig. - Að finnast maður ekki hafa stjórn á bekknum. Ég er ekki viss hvað ég ætti að gera ef allt færi í upplausn. (1) - Mér finnst erfitt að setja mörkin um hvað má og hvað má ekki. Spurning hversu langt má ganga ef einhver vandamál koma upp, t.d. heima fyrir. (4) - Ætli það sé ekki hvað ég er óörugg og hrædd um að gera vitleysur. Flest þessara svara féllu líka í einhvern hinna flokkana. Sú hæfni sem nemarnir voru að reyna að ná tökum á fólst sem sagt ekki einungis í að kunna til verka, að geta gert, heldur jafnframt í persónulegum þáttum eða samkvæmt líkaninu í því að geta verið þolinmóð, ákveðin o.s.frv. Eftir tveggja ára nám voru nemendur aftur spurðir þessarar sömu spurningar: Hvað er erfitt eða kvíðvænlegt? Sjötíu nemendur svöruðu spurningunni. í ljós kom að athyglin beindist að mjög svipuðum þáttum. Samt sem áður virðast agavandamál- in hafa vikið að hluta til fyrir áherslu á kennslufræðileg málefni. 34 J
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148

x

Uppeldi og menntun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.