Ægir - 01.08.1998, Side 52
Rafeindatæki, tæki í brú o.fl.
Gíróáttaviti Anzcuts STD 20
Sjálfstýring FAP- 330 með FAP 6501 stýrismælum
Gýrósamtengi AD-100
Sjálfstýring Anzcuts Pilotstar D
Ratsjá Kelvin Huges 1700T
Ratsjá Furuno FR-2110 með ARP 23, mini ARPA
Plotter Furuno PR-23
Leiðarriti Sodena Turbo 2000
Straumlogg Furuno CI-60G
GPS Furuno GP-30
Hringsónar
Höfuðlínumælir. Furuno CN-14A, botnstykki og sendir
Höfuðlínumælir. Scanmar 4016, brúeining og botnstykki
Höfuðlínusónar
Afla- og dýpisnemar Scanmar
Dýptarmælir
Dýptarmælir
VHF-talstöðvar. FM-2520 talstöð og Sailor RT 2047
Fjarskiptabúnaður. Scanti Combrigde 9000 GMDSS, A3
Önnur tæki í brú eru helst, Sailor R-501 vörður, Trimble Galaxy standard C,
| Lokata Navtex2, Magnavox MX-100 og Northstar Europa GPS móttakarar,
CSI-MBX 1 GPS leiðrétting. Dataline X vindhraðamælir, SEM-30 eyðslumælir.
VingtorVRC-110M kallkerfi, Alcatel símakerfi og stjórnpúlt fyrirspil.
Helstu birgjar og verktakar sem komu að
endurbyggingu Jóns Kjartanssonar SU 111
Atlas hf.........................................................Verktaki
Skipasmíðastöðin Raduna International............................Breytingar
Teiknistofa KGÞ á Akrureyri....................Hönnun, teikningar og eftirlit
Flokkunarfélag.................................Lloyd's Register of shipping
Kælismiðjan Frost hf......................RSW-kerfi og Sabroe kæliþjöppur
Samey hf.......................Skjástýrikerfi, pælikerfi, rafkerfi og stýringar
MD-Vélar hf.............................................Mitsubishi Ijósavél
Garðar Sigurðsson....................................ScanSteering stýrisvél
Brunnar..................................................Millifærslublökk
AGV.....................................................KarmCy nótavinda
Grótta ehf................................Rapp hjálparvindur og akkerisspil
Slippfélagið..............................Polyureþan- og expoxy málning
Brimrún..............................................Furuno fiskileitartæki
Sjólist ehf...............................Scanti Combrigde 9000 GMDSS
Rafeyri..........................................................Rafkerfi
Hraðfrystihús Eskifjarðar........................................Rafkerfi
Friðrik A. Jónsson hf.....................Norselight ískastari og siglingaljós
sem skiptist milli 2118 kW aðalvélar
og þriggja hjálparvéla sem samanlagt
afkasta 1037 kW. Þar af er ein vél ný.
Aðalvél og drifbúnaður
Aðalvél skipsins er frá Alpha Diesel,
gerð 12U-28L-VO, tvígengisvél með
forþjöppu og eftirkælingu, 2120 kW
(2880 hö) við 775 sn/mín. Aðalvélin er
með skrúfugír og skrúfu frá sama fram-
leiðanda Hún er af gerðinni
34VO65/VB860 og snýst 231 sn/mín.
Skrúfan er 2900 mm í þvermál, fjög-
urra blaða og án skrúfuhrings. Ásrafall
er beintengdur við vélina. Hann er frá
Brush, gerð BJS9.100/8, 1095 kW, 380
V. Aftan á vélinni er deiligír frá Hytek
fyrir hliðarskrúfudælu.
Stýrisbúnaður
Gamla stýrisblaðið var stækkað í breyt-
ingunni. Stýrisvélin er ný frá Scan-
Steering af gerðinni MT-10000, vökva-
knúin og rafstýrð. Stýrisvélin er í klefa
á aðaiþilfari undir skutrennu. í skipinu
er 450 hestafla bógskrúfa og 428 hest-
afla hliðarskrúfa að aftan, báðar frá
Brunvoll.
Hjálparvélar
Hjálpar- og ljósavélar eru þrjár, tvær
eru í vélarúmi fyrir raforkuframleiðslu,
ein 500 hestafla Catepillar vél og 80
hestafla hafnarvél. Ný vél er í vélarúmi
á aðalþilfari, 610 kW Mitsubishi með
Stamford rafal. Hún var sett upp fyrir
sjókælikerfi, en einnig er hægt að
keyra hana inn á aðalnet skipsins.
Uppsett raforkuafl er um 2000 kW
með ásrafal.
Rafkerfi
Rafkerfi skipsins er 3 x 380 V, 50 Hz
fyrir rafmótora og stærri notendur. Fyr-
ir ljós og almenna notkun í íbúðum er
220 V kerfi frá þremur 380/220V
spennum. Ljósavélar eru samkeyran-
legar og 125A/380 V landtenging er
um borð.
Vökvakerfi
Vökvakerfið er háþrýst og vinnur á 220
52 AGIR