Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2001, Qupperneq 71

Frjáls verslun - 01.03.2001, Qupperneq 71
Aðalbjörn Þórólfsson, forstöðumaður verkefna- og þróunardeildar, á spjalli við samstarfsmann. „Ifið leggjum áherslu á að veita viðskiptauinum okkar heildar- þjónustu sem byggist m.a. á djúpri þekkingu á starfsemi og uiðskiptaumhverfi huers og eins.“ Mynd: Geir Ólafsson okkar mesta styrk. Það teljum við mikilvægt til að öðlast trúverðug- leika í ráðgjöf og rekstrarþjónustu. Við komum inn í fyrirtæki við- skiptavina til að reka tölvukerfi þeirra og aðstoða viðskiptavini okk- ar við að byggja upp og nota tölvukerfin sín. Við seljum hvorki vél- né hugbúnað í leiðinni. Trúverðug ráðgjafarþjónusta verður ekki rek- in með sölu vörumerkja," segir Guðni. Vottað öryggiskerfi Sæberg Sigurðsson, forstöðumaður öryggis- og gæðamála, segir Álit leggja mikið upp úr öryggismálum. „í tæpt ár höfum við unnið að verkefni, sem snýst um að byggja upp vottað öryggiskerfi, ekki ósvipað ISQ gæðakerfinu. Við leggjum megináherslu á að byggja upp vottað öryggiskerfi sem byggist á viðurkenndum alþjóðlegum staðli, sem kallast BS7799. Við stefnum á að fá vottun á okkar kerfi á árinu. Vottað öryggískerfi felur m.a. í sér skilgreinda verkferla og verklagsreglur sem tryggja hámarks öryggi gagna í okkar höndum," segir Sæberg. Álit hefur byggt upp öflugt kerfisrými í Múlastöð. Fyrirtækið hefur þar komið sér upp öruggu húsnæði með öflugu aðgangsstýrikerfi. „Hluti af öryggiskerfinu er að tryggja að til séu staðlaðar reglur um það hverjir fái aðgang og hvernig því aðgengi sé háttað. Við höfum lagt mikið upp úr kerfisrýminu og er það í hjarta fjarskipta á íslandi, í Múlastöð Landssímans," segir Sæberg. I\lý þjónusta í tengslum við kerfisveitur Aðalbjörn Þórólfsson, forstöðumaður verkefna- og þróunardeildar, segir ýmsar nýjungar á döfinni hjá Áliti. Fyrirteekið býður þegar kerfis- veitu eða ASP-þjónustu, „Application Service Provisioning", þar sem fyrírtæki geta keypt sér að- gang að ýmsum forritum og tölvukerfum. Nú er verið að byggja upp verslunarveitu, sem sam- anstendur af bestu upplýsingakerfum og verkferl- um sem tíðkast í verslunarrekstri. Álit hyggst byggja upp fleiri slíkar upplýsingaveitur sem eru lagaðar að þörfum einstakra atvinnugreina. Álit leggur áherslu á að fyrirtækið veití mun breiðari þjónustu en hefðbundnir ASP þjónustuaðilar. „Við skilgreinum okkar þjónustu sem VSP, sem stend- ur fyrir „Vertical Service Provisioning". Þetta þýðir að við leggjum áherslu á að veita viðskiptavinum okkar heildarþjónustu sem byggir á ASP, straum- línulögun á upplýsingakerfum, þrautreyndum verkferlum og djúpri þekk- ingu á starfsemi og viðskiptaumhverfi hvers og eins," segir Aðalbjörn. Starfsmenn í fyrirrúmi Áliti hefur haldist mjög vel á starfsmönnum frá upphafi. Starfs- mannavelta er allt að 20-40 prósent hjá fyrirtækjum í þessum geira en hjá Áliti var hún aðeins 1,6 prósent á síðasta ári. Megin ástæð- una telur Álit vera virka og fjölskylduvæna starfsmannastefnu. Starfs- stöðvar fyrirtækisins eru á víð og dreif og eru heimili viðurkenndar starfsstöðvar. Reynt er að halda yfirvinnu í lágmarki hjá Áliti og bera virðingu fyrir frítíma starfsmanna. „Við státum af mjög hæfu starfsfólki," segir Guðríður Sigurðar- dóttir, kynningar- og ráðningarstjóri. „Við Iftum á það sem lykil- atriði að huga vel að starfsmannamálum og höfum lagt í mikla vinnu á því sviði. Við gerðum samstarfssamning við IMG og eru fulltrúar þess ráðgefandi varðandi starfs- mannamál okkar. Þeír móta m.a. með okkur starfsmannastefnu og -áætlun. Við gerum reglulega viðhorfskönnun þar sem við fylgjumst með andanum og menningunni í fyrirtækinu. Undanfarin ár höfum við lagt mikið upp úr því að gera fræðsluáætlun fyrir hvern starfsmann. Frammistöðumat er framkvæmt á hverju ári og fær hver starfsmaður þá endurgjöf. Okkur hef- ur tvímælalaust tekist að skapa aðlaðandi vinnustað. Það má merkja á því að okkur hefur tekist að ná í einstaklega hæft starfsfólk. Marg- ir sækja hér um vinnu án þess að fyrirtækið auglýsi eftir starfsfólki," segir Guðríður. SH Rekstur tölvukerfa og óháð ráðgjöf Outsourcing and Consulting Engjavegi B, Reykjavík. Sími: 510 1400 Fax: 510 1403 Veffang: www.alit.is Netfang: alit@alit.is Aðalstöfiuar Álits eru til húsa vifi hliðina á Laugardalshöllinni í Laugardalnum. Fyrirtækifi er með ýmsar starfsstöfivar vítt og breitt um höfuðborgarsvæðið. Kerfisrýmifi er í Múlastöð. Myndir: Geir Ólafsson HHHlUlíim'IIIIIU 71
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.