Morgunn


Morgunn - 01.06.1971, Side 20

Morgunn - 01.06.1971, Side 20
14 MORGUNN Skemenn Bihlíunnar. setja suma skemenn Gyðinga á hærri bekk en aðra miðla. Hvers vegna er guðfræðingnum svona mikið í mun að berjast gegn andatrú? Veit hann ekki, að öll trúarbrögð og þar með talin þau gyðinglegu, eru að uppruna til komin frá andatrú og runnin frá dulskyggnurn mönnum? Að halda þvi fram, að gyðingleg trúarbrögð séu með sérstökum hætti eðlisóskyld öðrum tniar- brögðum og hátt hafin yfir þau er ekki annað en gagnrýnislaus kredda, sem stafar af vanþekkingu og enginn viti borinn mað- ur getur framar fallizt á. Trúarbragðahöfundar eru misvitrir og misgöfugir eins og aðrir menn. f þeirra hópi hafa komið fram mjög göfugir og þroskaðir andar, sem ávinningur er að kynnast. En jafnvel i Bibliunni koma fram óþroskaðar hug- myndir eins og þar sem Jahve hvetur til hryðjuverka og ræðst jafnvel á spámenn sína og ætlar að drepa þá. f Bibliunni voru skemenn kallaðir spámenn og sjáendur. Þeir féllu í trans og töluðu við anda, sem þeir kölluðu Jahve og héldu vera guð sinn, og fluttu frá honum boðskap til þjóðar- innar. Kannske voru þetta bara demónar eða enginn annar en fjandinn, sem þeir töluðu við? Kristin trú hófst einnig með dularfullum fyrirbrigðum. Engl- ar voru í stöðugu sambandi við Jósef og Maríu, boðuðu fæðingu frelsarans og birtist fjöldi þessara himnesku hersveita við fæð- ingu hans á jólanótt. Sjálfur Kristur talaði við anda löngu löngu liðinna spámanna á fjallinu, og var í stöðugu sambandi við háa vitsmunaveru, sem hann kallaði „Föðurinn", ef treysta má Jóhannesarguðspjalli (sbr. „Ég og Faðirinn erum eitt“ og „Þau orð, sem ég tala til yðar þau tala ég ekki af sjálfum mér“ o. s. frv.). Pétur postuli var skemaður. Hann féll í trans á hús- þakinu í Joppe, eins og sagt er frá í 10. kafla Postulasögunnar. Þá birtist Jesús framliðinn Páli frá Tarsus, er hann var á leið- inni til Damaskus eins og hvert skólabarn hefur lesið um, og hafði þetta svo djúp áhrif á þennan gáfaða mann, að hann sner- ist til trúar á hinn upprisna og þreyttist síðan aldrei á að brýna það fyrir söfnuðum sínum að „sækjast eftir andagáfunum“ söfnuðinum til uppbyggingar.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Morgunn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunn
https://timarit.is/publication/668

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.