Dagblaðið Vísir - DV - 27.11.2004, Side 26
26 LAUGARDAGUR 27. NÓVEMBER 2004
Helgarblað DV
<íkt
'S/itj/'fihin/tfu/ut
Kanebo-kona
„Ég vil taka strax fram að ég er
mikil Kanebo-kona. Kremiðj
mitt frá þeim heitir Kabeboj
Sensai og ber undir-
titilinn „advanc-^
ed recovery^
concentrate
cell reflningi
cream“, hvorkiX
meira né minna.^
En það er alveg frá-"
bært, í hitasveiflunum undanfarið
hef ég hvorki fundið fyrir þurrki né
stífni í andlitinu."
brúnum litum og Scmseraðir, heita
EC 13 Woody Brown. Fyrir
utan að vera fallegir ganga
eir vel með flestu. Og
svo er bara skipt um fyll-
'ingar ekki umbúðir alveg
eins og þegar púðrið er
búið."
Stundum svart, stundum
brúnt
„Maskarinn er vatosheldur og
rennur ekki. Ég nota brúnan og
svartan lit til skiptis."
Létta andlitssparslið
„Þegar konur eru komnar á minn
aldur er
ekki ónýtt
að eiga
Wrinkless og bera undir augun, á
skorur í andhti sem sífellt verða
dýpri og varir. Þetta er eiginlega
andlitssparsl."
Skipt um fyll-
ingar
“Þetta er
raun púður
meik frá Kanebo,
9N total finish
stendur hér líka.
Það hylur mjög vel og
er ekki kaka heldur létt
og meðfærilegt. Þegar
maður er búinn með
skammtinn kaupir maður
fyllingu í boxið."
Tveir
mjúkir á
augun
„Augnskuggar-
'nir mínir eru í mildum
Gull og silki á varirnar
„Varablýant-
urinn og vara-f
liturinn eru
dálítið bleikum
tónum, varaht-
urinn heitír Red
Dahlia. í honump
er bæði gull og
silki. Og eins ogl
með flestarvörurl
frá Kanebo er|
umbúðunum
ekki fleygt, bara skipt um fyllingar."
Stækkandi spegill
„Þegar sjónin er farin að versna
er nauðsynlegt að eiga svona
Magic Focus-spegla, svo mað-
I ur sjái gleraugnalaust hvað
maður er að setja á andlit sér."
*
Sjálf snyrtibuddan
„Snyrtibudduna mína keypti ég í
Suður Kóreu. Hún er úr silki og ann-
ar litur er að innan. Konur sem eiga
dýrar og fl'nar snyrtivörur ættu að
vanda valið á snyrtibuddunni. Svo
hangir í rennilásnum lítill, hand-
gerður lukkugrippur."
Edda Sverrisdóttir, kaupmaður í Bankastræti, segist ekki geta mætt í
vinnuna eins og óumbúið rúm og sýpur á grænu tei. „Þetta te er fullt
af andoxunarefnum og ekki veitir okkur nútímafólkinu af. Ég máia
mig ekkert mjög mikið daglega, bara þetta venjulega; gott næringar-
krem, smá sparsl, maskari, augnskuggi og varalitur. Maður hugsar
betur um húðina með aldrinum, fyrir 30 árum þótti manni smartast að
setja ekkert framan í sig. En umhverfi okkar hefur líka breyst á þessum
tíma, meiri mengun og áreiti skella á okkur á hverjum degi svo ekki sé
nú talað um mataræðið. Og karlmenn eru líka farnir að hugsa um
þetta, ég þekki kornunga menn sem fást ekki út úr húsi fyrr en þeir
hafa borið næringar- eða rakakrem á andlitið."
Strengja- og þvengjanærhöld, varla er hægt að kalla þetta
buxur með réttu, fara nú sem eldur í sinu um heimsbyggðina.
Konur á öllum aldri, af öllum stærðum og gerðum, telja sér
bæði ljúft og skylt að ganga í slíku næst sér. Karlanærhöld
með sama sniði hafa vissulega verið sett á markað en sala
þeirra gengur mun tregar enda þykja þær ekki fara því kyni
eins vel.
Þnæolp, þvengir og
strenglr nærhaldaima
Á vísindavef HÍ má finna ýmis-
legt um nærfatafræðin. Þar segir
meðal annars að sennilega hafi nær-
buxur fyrst þróast sem hlífðarfatn-
aður en mannfræðingar hafi einnig
fundið og sagt frá fjölmörgum þjóð-
flokkum víðs vegar um heim, sem
ganga um buxna- og skýlulausir.
Notkun „frumstæðra" þjóðflokka á
þessum fatnaði eða lendarskýlum
fer mjög eftir loftslagi á hverjum
stað. Á svalari stöðum heims er lík-
legra að menn hafi góð klæði næst
sér, en að sjálfsögðu hafa kröfúr um
þægindi og hreinlæti haft sitt að
segja. Táknrænt og trúarlegt gildi
skortir ekki heldur, margar goð- og
helgisagnir krefjast þess að aðsetur
getnaðar sé hulið sjónum manna,
Adam og Eva létu þannig verða sitt
fyrsta verk eftir dvölina í Edensgarði
að hylja sitt heilagasta með fíkju-
blöðum.
Upphaf nútímans
Erótískir kvendansarar heims-
borganna byrjuðu að sveifla sér í
„g-strengjum" snemma á síðustu
öld, ef ekki seint á þeirri næstsíð-
ustu. Uppruni nafnsins er mjög
óljós, seint á 19. öld hétu lendar-
skýlur indjána „geestrings” og telja
sumir að g-ið sé styttning á enska
orðinu „girdle” en það þýðir sokka-
bandabelti. Aðrir mega ekki heyra
slíkt nefrit, orðið sé komið af g-
streng fiðlunnar, hann sé breiðast-
ur strengja hennar. Á áttunda ára-
tug síðustu aldar fóru stúlkur suður
í Brasilíu að sækjast eftir bíkínibux-
um með svo lítilfjörlegri botnhlíf að
hún hvarf hreinlega milli rasskinn-
anna, enda var fatnaður þessi fljótt
uppnefndur rassþráður, samanber
tannþráður. Tískusagnfræðingar í
Bandaríkjunum vilja þó meina að
strax árið 1939 hafi LaGuardia
borgarstjóri í New York bannað
slíkan klæðnað dansara á heims-
sýningunni þar. Tískuhönnuðurinn
Rudi Gernreich hafi að auki fundið
upp þvengjabíkíníið og sýnt opin-
berlega vestra árið 1974. Um miðj-
an tíunda áratug liðinnar aldar
hafði klæðnaðurinn borist um öll
Vesturlönd, í fyrra var hann mest
seldi nærfatnaður heims.
og sögðust þeir merkja nokkra
aukningu sveppasýkinga meðal
kvenna, margar konur kvörtuðu
einnig vegna óþæginda í kjölfar g-
strengjatískunnar þegar mjóir
strengir eða þvengir erta við-
kvæma húðina við sköpin. Þeir
nefridu einnig að nærhöldin þjón-
uðu takmörkuðum tilgangi hvað
hreinlæti varðar og þar sem þau
væru svo smá í sniðum teldu
margar konur nauðsynlegt að raka
sköp sína, en það gæfi sýkingum
greiðari aðgang. Og vestrænar
konur voru ekki fyrr komnar í g-
strengi en indjánar í Amasónskóg-
um og Khoisan-fólkið Afríku sunn-
anverðir henti frá sér þvengjum og
strengjum sem þeir höfðu gengið í
um aldaraðir og fengu sér stutt-
buxur.
rgj@dv.is
Kostir og gallar
Konur segjast í fyrsta lagi
^ ganga í g-strengjum því þeir
fe séu klæðilegri með aðskorn-
RL um og þröngum fatnaði.
Ekki myndist skorur
■t, eða línur við ^tá
rasskinnar og læri. ,
Þær segjast fljótar V.
að venjast þeim ÍS
og segja jafn- $88
framt flestar að
þeim finnist
þær kynþokka- %■
■ fylltri í g- k'.
g,- strengjum.
Jafnvel ötul- t
I ustu talsmenn
g-strengja
taka fram að
|| klæðnaður-
inn auki líkur
m á sýkingum í
f ÞvaS- °g
f kynfærum
f kvenna. DV
hafði sam-
band við ís-
lenska kven-
sjúkdómalækna
G-strengur eða þvengur?
Ef strengurinn hverfurmilli
rasskinna er þetta g-strengur,
efmótar fyrir þríhyrningi að ’
aftan er þaö þvengur.
Stúlkan er greinilega
í t-streng. Hann þykir
einna ósmekklegastur
þvengja og strengja.
Þvengja- og strengja
nærhöld Iöllum litum
og til I a.m.k. 6 gerðum.