Neytendablaðið - 01.10.1969, Page 28

Neytendablaðið - 01.10.1969, Page 28
er verstuí sá eiginleiki auglýsinga í dag að stuðla að einokun á mark- aðnum. Það virðist orðið erfitt, jafnvel ómögulegt, fyrir framleiðanda að koma á markaðinn nýju vörumerki, ef hann hefur yfir að ráða minna en 10 milljónum dollara.“7) Auglýsingar og einokun á íslandi. A Islandi hafa sjónvarpsauglýsingar sýnt mjög Ijóslega, hvernig aug- lýsingar geta skapað vörueinokun. Vegna sjónvarpsauglýsinga hafði Dixan þvottaefnið um tíma nær algerlega útrýmt öðrurn þvottaefnum fyrir venjulegan þvott af markaðnum. Húsmæður fóru að leggja þvott í bleyti aðeins í Luvil vegna auglýsinga. Sunsilk er vegna sjónvarps- auglýsinga mest selda sjampótegundin. í öllum tilfellum er hér um erlenda framleiðsluvöru að ræða; erlend fyrirtæki eru fjársterkari en íslenzk iðnfyrirtæki og geta því eytt miklu meira í dýrar auglýsingar. Vörumerki. Höfuðtilgangur mikillar auglýsingarstarfsemi er að skapa tryggð við ákveðna vöru, sem neytandinn kaupir síðan, oft án tillits til gæða eða verðs. Framleiðendur vita, að fái þeir neytandann til að byrja að nota 28 NEYTENDABLAÐIÐ

x

Neytendablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Neytendablaðið
https://timarit.is/publication/904

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.