Neytendablaðið - 01.10.1969, Qupperneq 28

Neytendablaðið - 01.10.1969, Qupperneq 28
er verstuí sá eiginleiki auglýsinga í dag að stuðla að einokun á mark- aðnum. Það virðist orðið erfitt, jafnvel ómögulegt, fyrir framleiðanda að koma á markaðinn nýju vörumerki, ef hann hefur yfir að ráða minna en 10 milljónum dollara.“7) Auglýsingar og einokun á íslandi. A Islandi hafa sjónvarpsauglýsingar sýnt mjög Ijóslega, hvernig aug- lýsingar geta skapað vörueinokun. Vegna sjónvarpsauglýsinga hafði Dixan þvottaefnið um tíma nær algerlega útrýmt öðrurn þvottaefnum fyrir venjulegan þvott af markaðnum. Húsmæður fóru að leggja þvott í bleyti aðeins í Luvil vegna auglýsinga. Sunsilk er vegna sjónvarps- auglýsinga mest selda sjampótegundin. í öllum tilfellum er hér um erlenda framleiðsluvöru að ræða; erlend fyrirtæki eru fjársterkari en íslenzk iðnfyrirtæki og geta því eytt miklu meira í dýrar auglýsingar. Vörumerki. Höfuðtilgangur mikillar auglýsingarstarfsemi er að skapa tryggð við ákveðna vöru, sem neytandinn kaupir síðan, oft án tillits til gæða eða verðs. Framleiðendur vita, að fái þeir neytandann til að byrja að nota 28 NEYTENDABLAÐIÐ
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Neytendablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Neytendablaðið
https://timarit.is/publication/904

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.