Kjarninn - 03.04.2014, Side 74

Kjarninn - 03.04.2014, Side 74
01/04 almannatengSl k rísustjórnun snýst um meira en að senda út fréttatilkynningu eða að senda forstjórann í sjónvarpsviðtal til að biðjast afsökunar. Fyrir- tæki þurfa að vera tilbúin að bregðast skjótt við krísum og taka ábyrgð á gjörðum sínum – ekki fjarlægja sig frá þeim. Það er ekki til nein stöðluð lausn um það hvernig taka eigi á krísum, en það er hins vegar hægt að læra af þeim sem hafa tæklað krísur vel. Skoðum nokkur dæmi um fyrirtæki sem lentu í alvarlegum krísum en leystu vel úr málunum. .MDUQLQQIHU\ILUÀUM¼G¨PLXPI\ULUW¨NLVHPOHQWX¯DOYDUOHJXPNU¯VXPHQ OH\VWXIDUV¨OOHJD¼UP£OXQXPÀµWWJO¯PWY¨ULYL²EO£V¿UXVDOPRQHOOXRJµYH²XU almannatengSl Grétar Sveinn Theodórsson L @gretartheodors 01/04 almannatengSl kjarninn 3. apríl 2014 krísustjórnun til fyrirmyndar

x

Kjarninn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.