Stígandi - 01.10.1946, Qupperneq 57

Stígandi - 01.10.1946, Qupperneq 57
að 'báran var tiltölulega Jítil. Mátti því lieita, að siglingin gengi vel. Tveir skipverja voru látnir standa fram á, og lagði skipstjóri ríkt á við þá að taka vel eftir, ef ísjakar sæjust, sérstaklega kvað Jiann vera nauðsynlegt að gæta vel að smákögglum, sem erfitt væri að greina í hvítu sjólöðrinu „Við skulum láta horfa SA að A. Það má gjarnan fría ögn til í seglunum aftur, gangurinn verður liðugri, og driftin minni. Eg (kæri mig lieldur ekki um að koma austar upp undir, en að Kóp. Þangað eru á að gizka 45 ifjórðungsmílur, og við ættum alltaf að ná þangað fyrir kvöldið, ef engar hindranir verða.“ Stýrimaður, sem skipstjóri mælti þetta við, lét gefa ögn eftir í seglunum, og lá vindurinn þá svo vel í, að hraðinn mátti teljast góður. Logglínan, sem hafði verið uppi á þilfari gadd.freðin, en borin niður tiJ þess að þíða hana, var nú sótt, og ioggaði stýrimaður nreð aðstoð eins af skipverjum. Hraðinn virtist vera 5 hnútar. Var svo eftir það loggað með hálftíma millibili. Kl. var rétt um 5 árdegis, þegar byrjað var að sigia, og bar ekk- ert tii tíðinda fram yfir vaktarskipti. Hraðinn var nokkurn veginn jafn, í hvert skipti sem loggað var, enda var veðurhæðin engu minni en áður. Það var ekki fyrr en kl. 9 árdegis, að þeir, sem fram á stóðu, lirópuðu, að nú sæju þeir ísjaka og liann væri til bakborða. Það var að vísu ekki nema einn jaki, en í slíku dimmviðri gátu þeir eins vei verið margir á næstu grösum. Þegar skipstjóra hafði verið tilkynnt um nærveru íssins, skipaði hann svo fyrir, að nú skyldu jafnan 2 vera við stýrið, ef skjótlega þyrfti að snúa, og einn yrði stöðugt við afturseglið, skyldi hann vera tilbúinn að gefa eft- ir skautið, ef nauðsyn krefði að slá fljótt undan. Sjálfur tók hann sér stöðu í vantinum kulborða, og gaf þaðan fyrirskipanir sínar. Ekki þurfti lengi að bíða eftir því að fleiri jakar sæjust, urðu þeir ýmist til stjórnborða eða bakborða. Auðvitað voru þeir líka stundum beint framundan, en sáust nógu snemma til þess að hægt var að breyta stefnu og komast íram hjá þeim. Þó að ekki væri enn annað en rtokkurn veginn greiðfær ís, var skipstjóri ekki í vafa um, að þéttari ís mundi vera skammt frá, og réð hann það af því, að nú mátti kalía að bára væri engin. Þannig var siglt fram undir kl. 12 á hádegi. Loggið hafði verið STÍGANDX 295
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Stígandi

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Stígandi
https://timarit.is/publication/1085

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.