Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Side 19

Frjáls verslun - 01.01.2013, Side 19
FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 19 Sp.: Vildir þú nefna 1 til 2 íslensk fyrirtæki sem þú hefur neikvætt viðhorf til? bankarnir 13,10% 1 19,60% 1 -6,50% arion banki 2,50% 2 4,50% 3 -2,00% bónus 2,40% 3-4 5,10% 2 -2,70% landsbankinn 2,40% 3-4 2,80% 6 -0,40% hagkaup 2,30% 5 1,30% 13-14 1,00% Síminn 2,10% 6 1,50% 12 0,60% iceland 1,90% 7 1,90% olíufélögin 1,70% 8 2,60% 7-8 -0,90% íslandsbanki 1,60% 9 2,10% 10 -0,50% n1 1,50% 10 2,30% 9 -0,80% baugur 1,30% 11-13 1,30% 13-14 0,00% icelandair 1,30% 11-13 1,30% tryggingafélögin 1,30% 11-13 1,30% morgunblaðið 1,10% 14 1,10% Þ að er alltaf mikil upphefð, viðurkenn­ ing og gaman að svona margir séu á þessari skoðun og maður vonar að hún sé þá rétt,“ segir Jón Sigurðs­ son, forstjóri Össurar, um fyrsta sætið í könnuninni. Þegar hann er spurður um líklegar ástæður fyrir fyrsta sætinu segir hann að alltaf hafi sömu stefnu verið fylgt innan fyrirtækisins. „Stefnumörkun fyrirtæki sins er mjög skýr og hún breytist ekki mikið. Þótt fyrirtækið sé miklu stærra en það var höfum við ekki breytt viðhorfum okkar og gildum. Fyrirtækið er ákaflega gildismiðað og við gerum mikið í því að allir skilji gildin og fylgi þeim eins vel og mögulegt er. Við höfum verið að gera góða og rétta hluti. Stefna fyrirtækisins í markaðsmálum felst í að við tengjum markaðsstefnu fyrirtækis­ ins mjög sterkt við gildin, við lofum aldrei meiru en við getum staðið við, við erum heiðarleg í öllum okkar málflutn ingi og við styttum okkur ekki leið. Ég held að það skili sér í gegnum tíðina.“ S igsteinn P. Grétarsson, fram kvæmdastjóri Marels hér á landi, segir að lík ­ leg ar ástæður fyrir því að Marel skyldi lenda í 2. sæti í könnuninni sé að félagið er þekkt og vel liðið hér á landi. „Markmið okkar er að vera í fararbroddi í þróun og markaðssetningu á tækjabúnaði og að þjónusta fisk­, kjöt­ og kjúklingafram­ leiðendur. Reksturinn hefur í gegnum tíðina gengið mjög vel og ég held að Marel sé áhugaverður vinnustaður. Við höfum verið heppin að fá til okkar hæft og hæfileikaríkt starfsfólk.“ Hvað varðar ímynd fyrirtækisins segir Sigsteinn að fyrirtækið sé ekki á neytenda­ markaði þannig að ólíkt mörgum öðrum fyrirtækjum á Íslandi sé ekki auglýst beint til neytenda. „Við viljum hins vegar fyrst og fremst vinna beint með viðskipta vin um okkar og þá aðallega í gegnum vörusýning­ ar og beina markaðssetningu og notum til þess þá miðla sem í boði eru. En fólk veit þó af okkur þar sem Marel er stærsta félagið á markaðnum á Íslandi í dag.“ Sigsteinn segir að hvað markaðsmálin varðar hafi starfsmenn fyrst og fremst einbeitt sér að því að þjónusta viðskipta­ vini beint. „Við gerum það í gegnum vörusýningar eins og áður sagði og í gegn um margmiðlun. Við gerum t.d. mikið af því að taka upp myndbönd og annað efni hjá viðskiptavinum okkar og dreifum því til annarra viskiptavina. Viðskiptavinir okkar geta líka sent inn spurningar á netinu en dreifinet okkar nær til um 100 landa. Við leggjum mikið upp úr því að vera með góðar sýningarverksmiðjur til að geta sýnt viðskiptavinum okkar hvað félagið getur gert til þess að ná fram betri nýtingu, hagkvæmni, meiri afköstum og öruggari vinnslu.“ Jón Sigurðsson, forstjóri Össurar. sÖmu stefnunni fyLgt stærsta féLagið á marKaðnum Jón SigurðSSon, forStJóri ÖSSurar: SigurStEinn P. grétarSSon, framkvæmdaStJóri marElS: „Það er alltaf mikil upphefð, við urkenn ing og gaman að svona margir séu á þess ­ ari skoðun og mað ­ ur vonar að hún sé þá rétt.“ „Markmið okkar er að vera í fararbroddi í þróun og markaðssetningu á tækjabúnaði og að þjónusta fisk­, kjöt­ og kjúklingafram leiðendur. Reksturinn hefur í gegnum tíðina gengið mjög vel og ég held að Marel sé áhugaverður vinnustaður.“
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.