Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Qupperneq 19

Frjáls verslun - 01.01.2013, Qupperneq 19
FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 19 Sp.: Vildir þú nefna 1 til 2 íslensk fyrirtæki sem þú hefur neikvætt viðhorf til? bankarnir 13,10% 1 19,60% 1 -6,50% arion banki 2,50% 2 4,50% 3 -2,00% bónus 2,40% 3-4 5,10% 2 -2,70% landsbankinn 2,40% 3-4 2,80% 6 -0,40% hagkaup 2,30% 5 1,30% 13-14 1,00% Síminn 2,10% 6 1,50% 12 0,60% iceland 1,90% 7 1,90% olíufélögin 1,70% 8 2,60% 7-8 -0,90% íslandsbanki 1,60% 9 2,10% 10 -0,50% n1 1,50% 10 2,30% 9 -0,80% baugur 1,30% 11-13 1,30% 13-14 0,00% icelandair 1,30% 11-13 1,30% tryggingafélögin 1,30% 11-13 1,30% morgunblaðið 1,10% 14 1,10% Þ að er alltaf mikil upphefð, viðurkenn­ ing og gaman að svona margir séu á þessari skoðun og maður vonar að hún sé þá rétt,“ segir Jón Sigurðs­ son, forstjóri Össurar, um fyrsta sætið í könnuninni. Þegar hann er spurður um líklegar ástæður fyrir fyrsta sætinu segir hann að alltaf hafi sömu stefnu verið fylgt innan fyrirtækisins. „Stefnumörkun fyrirtæki sins er mjög skýr og hún breytist ekki mikið. Þótt fyrirtækið sé miklu stærra en það var höfum við ekki breytt viðhorfum okkar og gildum. Fyrirtækið er ákaflega gildismiðað og við gerum mikið í því að allir skilji gildin og fylgi þeim eins vel og mögulegt er. Við höfum verið að gera góða og rétta hluti. Stefna fyrirtækisins í markaðsmálum felst í að við tengjum markaðsstefnu fyrirtækis­ ins mjög sterkt við gildin, við lofum aldrei meiru en við getum staðið við, við erum heiðarleg í öllum okkar málflutn ingi og við styttum okkur ekki leið. Ég held að það skili sér í gegnum tíðina.“ S igsteinn P. Grétarsson, fram kvæmdastjóri Marels hér á landi, segir að lík ­ leg ar ástæður fyrir því að Marel skyldi lenda í 2. sæti í könnuninni sé að félagið er þekkt og vel liðið hér á landi. „Markmið okkar er að vera í fararbroddi í þróun og markaðssetningu á tækjabúnaði og að þjónusta fisk­, kjöt­ og kjúklingafram­ leiðendur. Reksturinn hefur í gegnum tíðina gengið mjög vel og ég held að Marel sé áhugaverður vinnustaður. Við höfum verið heppin að fá til okkar hæft og hæfileikaríkt starfsfólk.“ Hvað varðar ímynd fyrirtækisins segir Sigsteinn að fyrirtækið sé ekki á neytenda­ markaði þannig að ólíkt mörgum öðrum fyrirtækjum á Íslandi sé ekki auglýst beint til neytenda. „Við viljum hins vegar fyrst og fremst vinna beint með viðskipta vin um okkar og þá aðallega í gegnum vörusýning­ ar og beina markaðssetningu og notum til þess þá miðla sem í boði eru. En fólk veit þó af okkur þar sem Marel er stærsta félagið á markaðnum á Íslandi í dag.“ Sigsteinn segir að hvað markaðsmálin varðar hafi starfsmenn fyrst og fremst einbeitt sér að því að þjónusta viðskipta­ vini beint. „Við gerum það í gegnum vörusýningar eins og áður sagði og í gegn um margmiðlun. Við gerum t.d. mikið af því að taka upp myndbönd og annað efni hjá viðskiptavinum okkar og dreifum því til annarra viskiptavina. Viðskiptavinir okkar geta líka sent inn spurningar á netinu en dreifinet okkar nær til um 100 landa. Við leggjum mikið upp úr því að vera með góðar sýningarverksmiðjur til að geta sýnt viðskiptavinum okkar hvað félagið getur gert til þess að ná fram betri nýtingu, hagkvæmni, meiri afköstum og öruggari vinnslu.“ Jón Sigurðsson, forstjóri Össurar. sÖmu stefnunni fyLgt stærsta féLagið á marKaðnum Jón SigurðSSon, forStJóri ÖSSurar: SigurStEinn P. grétarSSon, framkvæmdaStJóri marElS: „Það er alltaf mikil upphefð, við urkenn ing og gaman að svona margir séu á þess ­ ari skoðun og mað ­ ur vonar að hún sé þá rétt.“ „Markmið okkar er að vera í fararbroddi í þróun og markaðssetningu á tækjabúnaði og að þjónusta fisk­, kjöt­ og kjúklingafram leiðendur. Reksturinn hefur í gegnum tíðina gengið mjög vel og ég held að Marel sé áhugaverður vinnustaður.“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.