Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Page 19

Frjáls verslun - 01.01.2013, Page 19
FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 19 Sp.: Vildir þú nefna 1 til 2 íslensk fyrirtæki sem þú hefur neikvætt viðhorf til? bankarnir 13,10% 1 19,60% 1 -6,50% arion banki 2,50% 2 4,50% 3 -2,00% bónus 2,40% 3-4 5,10% 2 -2,70% landsbankinn 2,40% 3-4 2,80% 6 -0,40% hagkaup 2,30% 5 1,30% 13-14 1,00% Síminn 2,10% 6 1,50% 12 0,60% iceland 1,90% 7 1,90% olíufélögin 1,70% 8 2,60% 7-8 -0,90% íslandsbanki 1,60% 9 2,10% 10 -0,50% n1 1,50% 10 2,30% 9 -0,80% baugur 1,30% 11-13 1,30% 13-14 0,00% icelandair 1,30% 11-13 1,30% tryggingafélögin 1,30% 11-13 1,30% morgunblaðið 1,10% 14 1,10% Þ að er alltaf mikil upphefð, viðurkenn­ ing og gaman að svona margir séu á þessari skoðun og maður vonar að hún sé þá rétt,“ segir Jón Sigurðs­ son, forstjóri Össurar, um fyrsta sætið í könnuninni. Þegar hann er spurður um líklegar ástæður fyrir fyrsta sætinu segir hann að alltaf hafi sömu stefnu verið fylgt innan fyrirtækisins. „Stefnumörkun fyrirtæki sins er mjög skýr og hún breytist ekki mikið. Þótt fyrirtækið sé miklu stærra en það var höfum við ekki breytt viðhorfum okkar og gildum. Fyrirtækið er ákaflega gildismiðað og við gerum mikið í því að allir skilji gildin og fylgi þeim eins vel og mögulegt er. Við höfum verið að gera góða og rétta hluti. Stefna fyrirtækisins í markaðsmálum felst í að við tengjum markaðsstefnu fyrirtækis­ ins mjög sterkt við gildin, við lofum aldrei meiru en við getum staðið við, við erum heiðarleg í öllum okkar málflutn ingi og við styttum okkur ekki leið. Ég held að það skili sér í gegnum tíðina.“ S igsteinn P. Grétarsson, fram kvæmdastjóri Marels hér á landi, segir að lík ­ leg ar ástæður fyrir því að Marel skyldi lenda í 2. sæti í könnuninni sé að félagið er þekkt og vel liðið hér á landi. „Markmið okkar er að vera í fararbroddi í þróun og markaðssetningu á tækjabúnaði og að þjónusta fisk­, kjöt­ og kjúklingafram­ leiðendur. Reksturinn hefur í gegnum tíðina gengið mjög vel og ég held að Marel sé áhugaverður vinnustaður. Við höfum verið heppin að fá til okkar hæft og hæfileikaríkt starfsfólk.“ Hvað varðar ímynd fyrirtækisins segir Sigsteinn að fyrirtækið sé ekki á neytenda­ markaði þannig að ólíkt mörgum öðrum fyrirtækjum á Íslandi sé ekki auglýst beint til neytenda. „Við viljum hins vegar fyrst og fremst vinna beint með viðskipta vin um okkar og þá aðallega í gegnum vörusýning­ ar og beina markaðssetningu og notum til þess þá miðla sem í boði eru. En fólk veit þó af okkur þar sem Marel er stærsta félagið á markaðnum á Íslandi í dag.“ Sigsteinn segir að hvað markaðsmálin varðar hafi starfsmenn fyrst og fremst einbeitt sér að því að þjónusta viðskipta­ vini beint. „Við gerum það í gegnum vörusýningar eins og áður sagði og í gegn um margmiðlun. Við gerum t.d. mikið af því að taka upp myndbönd og annað efni hjá viðskiptavinum okkar og dreifum því til annarra viskiptavina. Viðskiptavinir okkar geta líka sent inn spurningar á netinu en dreifinet okkar nær til um 100 landa. Við leggjum mikið upp úr því að vera með góðar sýningarverksmiðjur til að geta sýnt viðskiptavinum okkar hvað félagið getur gert til þess að ná fram betri nýtingu, hagkvæmni, meiri afköstum og öruggari vinnslu.“ Jón Sigurðsson, forstjóri Össurar. sÖmu stefnunni fyLgt stærsta féLagið á marKaðnum Jón SigurðSSon, forStJóri ÖSSurar: SigurStEinn P. grétarSSon, framkvæmdaStJóri marElS: „Það er alltaf mikil upphefð, við urkenn ing og gaman að svona margir séu á þess ­ ari skoðun og mað ­ ur vonar að hún sé þá rétt.“ „Markmið okkar er að vera í fararbroddi í þróun og markaðssetningu á tækjabúnaði og að þjónusta fisk­, kjöt­ og kjúklingafram leiðendur. Reksturinn hefur í gegnum tíðina gengið mjög vel og ég held að Marel sé áhugaverður vinnustaður.“
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.